• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bạn bè nổi tiếng của Meghan và Harry phủ nhận mối liên hệ với hai vợ chồng

Tin tức

Sau khi Hoàng tử Harry và quyết định rời bỏ vị trí chủ chốt của Hoàng gia Anh, đã có tin đồn rằng Meghan Markle đang tìm kiếm một cuộc phỏng vấn với mục đích kể hết những bí mật động trời của Hoàng gia Anh, động thái này xem như một sự đe dọa đối với đại gia đình của Nữ hoàng Elizabeth II trước thềm hội nghị hoàng gia tại điện Sandringham.

Related image

Trong bối cảnh này, Oprah Winfrey xác nhận bà không hề có một thỏa thuận phỏng vấn nào với Harry và Meghan, một số người dẫn chương trình nổi tiếng khác cũng từ chối tham gia vào vụ bê bối liên quan đến nàng dâu ngỗ ngược của Hoàng gia Anh.

Cụ thể, tờ báo Buzzfeed có liên hệ với Nicole Nichols - phát ngôn viên kiêm phó ban truyền thông và chiến lược của hệ thống Oprah Winfrey Show để hỏi về vấn đề phóng vấn Harry và Meghan, cô Nicole xác nhận: "Không có một thỏa thuận phỏng vấn nào cả."

Trước đó, vào thứ Sáu, trên mạng xã hội lan truyền những tin đồn tuyên bố rằng MC người Mỹ đã "khuyến khích" cặp vợ chồng cân nhắc việc sống ở Mỹ và xây dựng thương hiệu của riêng họ trong nỗ lực trở nên độc lập. Lúc ấy, Winfrey đã đưa ra tuyên bố phủ nhận mọi liên quan đến quyết định của vợ chồng Công tước xứ Sussex, bà nói:

Meghan và Harry không cần tôi giúp để tìm ra thứ gì là tốt nhất cho họ.

Kế đến Gayle King - nữ tác giả, phóng viên kiêm dẫn chương trình tin tức buổi sáng của đài CBS News (bạn thân của Oprah Winfrey) cũng tuyên bố không liên quan hay có đối thoại nào về việc phỏng vấn Harry và Meghan hoặc người đại diện của họ. Có vẻ như cả Gayle và Oprah đều đang tránh bị kéo vào một âm mưu nào đó.

Image result for gayle king
Phóng viên da màu Gayle King cũng không muốn liên quan đến những rắc rối xung quanh Meghan và Harry.

Tuần rồi, tổng thống Barrack Obama và vợ Michelle cũng chối bỏ những tin đồn cho rằng họ có tư vấn cho Meghan về việc "tìm kiếm thành công lớn về mặt thương mại mà không thực sự trông giống như họ đang bị bẩn tay, nói thẳng ra là giữ được sự danh tiếng và vẫn kiếm được tiền."

Prince Harry watches the Wheelchair Basketball finals with Barack Obama at the Invictus Games 2017 in Canada
Ông Obama từng gặp Hoàng tử Harry và cùng xem bóng rổ, tuy nhiên cựu Tổng thống Mỹ phủ nhận việc tư vấn cho vợ chồng Harry về chuyện nội bộ Hoàng gia Anh.

Người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ cho biết:

Tin đồn về việc họ có bất cứ điều gì liên quan đến chuyện này là hoàn toàn sai.

Cựu tổng thống và đệ nhất phu nhân không khuyên hai vợ chồng đó điều gì cả và cũng không có giữ liên lạc.

Đọc thêm: Vợ chồng Hoàng tử Harry doạ sẽ tung hê hết chuyện xấu trong Hoàng gia Anh với báo giới

Theo: BUZZFEED
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.