• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'All I Want For Christmas Is You' của Mariah Carey là ca khúc gây bực mình nhất ở Anh

Âm nhạc

All I Want For Christmas Is You do diva Mariah Carey trình bày là ca khúc Giáng sinh kinh điển được bật mỗi dịp lễ trong suốt 25 năm qua. Ca khúc này còn thường xuyên quay trở lại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 do nhu cầu thưởng thức quá cao từ người nghe. Tuy nhiên, trong năm nay, All I Want For Christmas Is You lại không may có mặt trong bình chọn những bài hát Xmas gây khó chịu nhất, thậm chí còn dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Một cuộc khảo sát gần đây của Huawei đã yêu cầu người dân nước Anh bỏ phiếu bình chọn bài hát mà họ đã chán ghét và gây khó chịu nhất trong mỗi dịp Giáng Sinh và bài hit đình đám của Mariah Carey đã đứng đầu cuộc bình chọn này.

Nhắc về các bài hát Giáng Sinh, All I Want For Christmas Is You luôn là cái tên đầu tiên mà mọi người nghĩ đến. Dù năm nay là tròn 25 năm ca khúc này ra đời nhưng có vẻ khán giả đã quá chán ngán giai điệu quen thuộc của bài hát.

Cách đây 1 tuần, Mariah Carey đã tung MV All I Want For Christmas Is You với những cảnh quay chưa từng công bố trước đây.

Để kỷ niệm 25 năm ca khúc này, Mariah Carey đã đăng một đoạn video vào ngày 13/11 lên Twitter, trong đó là những đoạn cắt buổi biểu diễn All I Want For Christmas Is You của cô trong suốt 25 năm qua. Bài đăng cũng là báo hiệu cho mùa Giáng Sinh năm nay chuẩn bị đến.

Chưa hết, nữ diva còn công bố một phiên bản kỷ niệm cao cấp của album "Merry Christmas" phát hành vào năm 1994. Bên cạnh đó, Carey còn bắt đầu một tour du lịch rộng rãi để giúp người hâm mộ có cơ hội cuối cùng sở hữu CD, băng cassette và đĩa than của "All I Want".

Tuy bài hát được xếp hạng là gây khó chịu, phiền nhiễu cho rất nhiều người nhưng All I Want For Christmas Is You vẫn đã được phát 4,8 triệu lần trong tuần qua, phá vỡ các kỷ lục phát trực tuyến vào năm 2018 sau khi bài hát được chơi 11 triệu lần vào đêm Giáng Sinh.

Nhưng dù con số có lý tưởng thế nào thì cũng không thể phủ nhận có nhiều dấu hiệu cho thấy công chúng đã mệt mỏi khi nghe những bản nhạc Giáng Sinh cũ, thậm chí là phát đi phát lại ở khắp mọi nơi như All I Want For Christmas Is You hay Last Christmas.

Mới đây, cửa hàng York Gin ở Anh đã tuyên bố họ sẽ cấm phát các bài hát Giáng Sinh kinh điển để tránh khiến nhân viên "phát điên" vì cứ phải nghe đi nghe lại những ca khúc này.

Giám đốc của York Gin đã giải thích:

Chúng tôi rất yêu Giáng sinh và cũng đã thử rất nhiều dòng nhạc phù hợp để mở trong cửa hàng. Tuy vậy, những bài ca thuộc về thập niên trước đã bị loại bỏ.

Đội ngũ của chúng tôi hài lòng với quyết định này. Họ nói rằng rất nhiều nhân viên cửa hàng khác đã phát điên với cùng một bản hit Giáng sinh được phát mãi. Dù vậy, nếu Mariah Carey ghé thăm cửa hàng, chúng tôi có thể sẽ tạm dừng lệnh cấm một thời gian để mở All I Want For Christmas Is You.

Các bài hát cũng nằm trong bảng xếp hạng này bao gồm Do They know It Christmas? của Band Aid, Last Christmas của Wham! và tất nhiên là Merry Christmas Everyone do Slade trình bày.

Để giúp mọi người có Giáng Sinh vui vẻ hơn, các cửa hàng hay trung tâm mua sắm nên thêm vào những bài hát mới để không khí trở nên hiện đại và vui nhộn hơn. Mỗi năm các ca sĩ mới đều tung rất nhiều ca khúc Giáng Sinh sôi động, vậy tại sao mọi người vẫn cố gắng phát những bài hát cũ quá nhiều lần như thế.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.