• Về đầu trang
NNQ
NNQ

BTS có năm thứ 2 liên tiếp được đề cử tại Grammys

Âm nhạc

Vào đúng 0h giờ ngày 24 tháng 11, Recording Academy đã phát trực tiếp buổi thông báo đề cử Grammys 2022 (Grammys lần thứ 64).

Trước đó, BTS - đại diện Kpop được kỳ vọng nhiều nhất đã nộp đề cử cho các hạng mục như 'Best Music Video' cho 'Permission to Dance', 'Album of the Year', 'Best Pop Vocal Album', 'Engineered Non-Classical' với 'BE', và 'Record of the Year' cho 'Butter'.

BTS được đề cử tại hạng mục 'Best Pop Duo/Group Performance' với hit 'Butter'.

Không ngoài dự đoán, BTS đã xuất sắc được đề cử cho hạng mục 'Best Pop Duo/Group Performance'. Các đối thủ tranh giải Grammys với BTS còn có: 'Higher Power' - Coldplay, 'Kiss Me More' - Doja Cat ft SZA, 'I Get a Kick Out of You' - Tony Bennett và Lady Gaga, và 'Lonely' của Justin Bieber và Benny Blanco.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp BTS được đề cử tại lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh. Năm ngoái, cũng tại hạng mục 'Best Pop Duo/Group Performance', BTS cùng 'Dynamite' nằm trong danh sách ứng cử viên.

BTS từng biểu diễn 'Dynamite' tại Grammys 2021.

Ngoài ra, 7 chàng trai cũng xuất hiện trong buổi livestream của Grammys với vai trò người công bố đề cử. Cả 7 thành viên cùng nhau đọc tên ứng cử viên cho hạng mục 'Best Alternative Music Album'.

7 thành viên cùng nhau công bố đề cử Grammys 2022.

Không lâu sau khi đề cử Grammys 2022 được công bố, như thường lệ, BTS lại chiếm sóng các nền tảng mạng xã hội. Những hashtag như "Chúc mừng BTS", "BTS_Butter", "Best Pop Duo" hay "Group Performance" nhanh chóng chiếm sóng top trending toàn cầu.

Dự kiến lễ trao giải Grammys 2022 sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 1 năm 2022.

Theo: Grammys
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.