• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Các chuyên gia dự đoán tương lai của E’Dawn: Solo hay tham gia show sống còn để tồn tại trong showbiz?

Âm nhạc

Giờ trở thành nghệ sĩ tự do không phụ thuộc công ty nào, E’Dawn có lẽ sẽ solo trong tương lai, nhưng liệu có thành công? Các chuyên gia trong ngành đã có màn phỏng vấn với tờ Sports Seoul và chia sẻ suy nghĩ về tương lai của anh chàng.

“E’Dawn từng là rapper chính của nhóm PENTAGON. Kĩ năng rap của anh ấy không tệ đối với một idol và kĩ năng trình diễn của anh ấy trong nhóm thuộc hàng top. Kĩ năng viết bài hát cũng không kém cạnh gì. Anh ấy vẫn còn nhiều thứ để phô diễn.” - Chuyên gia 1

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cần một ít thời gian để quảng bá với tư cách solo hoặc vào nhóm khác. Còn cần thời gian để lấy lại tình cảm của người hâm mộ và có fandom vững chắc. Không dễ dàng trở thành nghệ sĩ nếu không quay lại điểm bắt đầu, hoặc tham gia các chương trình audition/sống còn, show thực tế. Ngoài ra, việc quan trọng là cậu ấy cần tìm được công ty hay người ủng hộ nào đó có thể giúp.” - Chuyên gia 2

hyuna 1

"Trước hết, không dễ dàng gì để anh ấy tìm được công ty quản lý. Mặc dù công chúng đang ủng hộ E’Dawn, nhưng nhìn về quan điểm công ty, anh ta đã phạm luật công ty cũ của mình.

Sẽ không dễ để quyết định có nên chọn E’Dawn về công ty. Với mối quan hệ công khai với HyunA, E’Dawn mất người hâm mộ, nhưng nhận được chú ý từ công chúng.

Vừa mới đây anh còn lập tài khoản Instagram và nhận được hơn 616.000 người theo dõi nhờ HyunA chia sẻ. Tuy nhiên, họ không phải là người hâm mộ trung thành của E’Dawn.

Hiện tại, fandom của anh có vẻ như đang lớn mạnh ở Nhật cũng như nước ngoài. Dẫn đến việc không dễ để anh ấy có kế hoạch làm gì đó trong nước." - Chuyên gia 3

Ngoài ra thì nhiều người hâm mộ quốc tế dự đoán anh chàng sẽ tham gia Produce 101 mùa 4 với tư cách thực tập sinh và có thể debut cùng nhóm mới.

Trái lại, netizen Hàn nói xéo rằng mùa 2 anh ấy xuất hiện với tư cách producer thì giờ chỉ còn là thí sinh mà thôi. Hay liệu HyunA sẽ mở công ty riêng sau ngần ấy năm làm việc chăm chỉ và E'Dawn sẽ cùng cô làm thành một bộ đôi?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.