• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Dân tình tìm ra những chi tiết cho thấy MV 'Eight' rất có thể là món quà IU dành tặng Sulli

Âm nhạc

Chiều ngày hôm qua, 6/5, siêu phẩm kết hợp giữa IU và BTS SUGA đã chính thức phát hành và phá đảo toàn diện các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cũng như quốc tế. MV của bài hát này cũng đã thu về lượt view khủng - hơn 15 triệu chỉ trong vòng 22 tiếng.

Một số người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra những chi tiết mang đầy tính ẩn dụ trong MV "Eight". Có nhiều giả thuyết đã cho rằng, MV này là món quà của IU dành tặng người bạn thân Sulli.

Sulli và IU vốn nổi tiếng với tình bạn đẹp 8 năm, bắt đầu từ khi cả hai cùng làm MC cho Inkigayo. Chính vì vậy, người hâm mộ đã đoán ngay, tên bài hát "Eight" chính là ẩn dụ cho con số đầy ý nghĩa này.

MV của siêu hit "Eight" được lồng ghép rất nhiều cảnh Animation 2D. Nhân vật chính của những cảnh quay này đó là một cô gái xinh đẹp mặc váy trắng. Sau khi chạy qua những khu rừng nguy hiểm, nhân vật này tìm thấy được lối thoát cho chính mình. Cô bay lên trời cao và thích thú ngắm nhìn thế giới xung quanh trên lưng một chú rồng.

Qua ô cửa sổ máy bay, nhân vật 2D mô phỏng IU đưa mắt nhìn ra ngoài, xúc động ngắm nhìn cô gái váy trắng đang vui vẻ bay lượn trên khắp bầu trời.

Người hâm mộ cho rằng, cô gái ngồi trên lưng rồng chính là Sulli. Cảnh quay Sulli bay lượn trên bầu trời sau khi vượt qua những hiểm nguy ẩn dụ cho việc cô nàng đã tìm thấy lối thoát cho bản thân trước cuộc sống quá bế tắc. IU từ trong khoang máy bay hướng mắt dõi theo người bạn thân của mình giờ đang ở một rất xa.

Đây cũng có thể là lời giải đáp cho câu hỏi được IU đặt ra ở ngay câu hát đầu tiên:

Giờ đây cậu có hạnh phúc không? Cuối cùng cậu cũng hạnh phúc rồi chứ?

Thêm một điểm đặc biệt nữa, stylist cho IU trong MV "Eight" cũng chính là stylist của Sulli. Có lẽ vì lý do này mà tạo hình của IU trong MV khiến rất nhiều người liên tưởng tới của Sulli.

Một số bình luận của cư dân mạng trước những chi tiết đáng chú ý trên:

-Những cảnh animation khiến cho MV này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Rất đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế, giúp người xem dễ nắm bắt tâm lý và nội dung mà nghệ sĩ muốn truyền đạt.

- Thật sự là tôi đã giật mình vì có nhiều cảnh quay, IU nhìn giống Sulli tới ngỡ ngàng.

- Tôi sởn hết cả da gà khi cô gái váy trắng quay đầu nhìn lại.

- Hoan hô IU và SUGA vì đã tạo ra một kiệt tác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.