• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Min hoá mèo nũng nịu bên trai đẹp trong MV mới 'Vì Yêu Cứ Đâm Đầu' của bộ ba 'Black Mint Tea'

Âm nhạc

Min "comeback" ấn tượng trong MV mới Vì Yêu Cứ Đâm Đầu - một xuất phẩm đặc sắc mà nữ ca sĩ có sự hợp tác với JustateeĐen Vâu. Thời gian gần đây fan của làng nhạc Việt hay nói rằng "2019 toàn hit", quả thực như vậy, Vì yêu cứ đâm đầu thực sự là MV có chất lượng chuyên môn cao và được đầu tư nhiều chất xám.

Ngay từ những phút đầu tiên, người xem đã có thể cảm thấy "phiêu" bởi giai điệu RnB chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng thôi thúc của composer Justatee. Sau đó, Min xuất hiện với mái tóc ngắn quen thuộc, trang phục đa dạng thay đổi theo từng khung hình, không quá cầu kỳ nhưng lại có phần quái dị giữa khung cảnh cổ kính của Hàn Quốc.

Min lả lơi bên trai đẹp Tobias Schramm (19 tuổi) hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp của Esteem Model, anh thành thạo 3 thứ tiếng Đức, Anh, Hàn. Tobias là nhân tố quan trọng tạo nên sự hoàn thiện cho MV mới của Min.

Xem hết một phút đầu của MV, người xem nhận định ngay lập tức nội dung bài hát viết về câu chuyện tình yêu dại khờ của đôi nam nữ mới lớn, đồng thời bị cuốn theo những đường cong mê hoặc khi Min liên tục show những góc quay đẹp từ phía sau gom trọn bờ vai của nữ ca sĩ với trang phục hở lưng táo bạo nhưng không hề dung tục.

MIN đã chính thức trở lại với sự kết hợp mới lạ cùng Đen Vâu và JustaTee, hy vọng sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho các bạn.

Thủ pháp dẫn dắt cảm xúc này thực sự cao tay ấn khi khiến người xem quên đi nhân vật chính thực sự của MV: chú mèo, hay chính xác hơn là một cô mèo cái. Thật vậy, đa số người xem sẽ bị đánh lạc hướng bởi giọng ca ngọt nhẹ của Min và Justatee đồng thời cho rằng con mèo chỉ là một nhân vật phụ tô điểm thêm cho bối cành mà nào biết được đó chính là thâm ý của MV.

Cho đến khi đoạn rap đơn giản, dễ hiểu và có phần già dặn trải đời của Đen Vâu rót vào tai thì người xem mới bắt đầu dùng lý trí để nhìn nhận lại bối cảnh MV rằng nó không hề đơn giản như vậy.

Lúc này, nhiều cảnh mang ý nghĩa gợi mở hơn giúp người xem nhận ra rằng hành vi của Min có gì đó khác biệt, không phải là một con người bình thường, đó là một cô gái mèo. Ví dụ như lúc Min đùa với cuộn len và phá tan bàn mạc chược, hoặc khi được chàng trai đút ăn, Min đã từ chối, lúc anh ta nghỉ ngơi, lại đến làm phiền.

Đó chính là hành vi của một con mèo, khi mời thì không đến, lúc quấy phá dai dẳng, cũng như tình yêu rượt đuổi, đổi vai, mù quáng của đôi nam nữ mới lần đầu nếm trải đều được thể hiện bởi bản năng như loài mèo. Có nhiều cảnh, Min ngồi trên mái nhà, khi ra bờ suối, nằm trên tảng đá chênh vênh và hái hoa bắt bướm, rõ ràng hình ảnh cô gái mèo được khắc hoạ có chủ đích.

Cũng có thể xem như là ảo cảnh trong tâm trí của chàng trai, vì cô đơn và ám ảnh bởi khát vọng yêu đương mà nhìn con mèo mình nuôi rồi tưởng tượng ra hình mẫu người tình lý tưởng. Cuối cùng, chàng trai ấy cũng mang về một chú mèo khác để bầu bạn với con mèo đang cô đơn của mình. Vì anh không thể thành toàn cho bản thân mình, nên đã sắp đặt cho chúng.

Nội dung của MV rất không rõ ràng và phi tuyến tính, tuỳ thuộc vào nhận xét của người xem và cách mà họ để trí tưởng tượng bay xa. Chỉ có một điểm căn bản mấu chốt là thông điệp được truyền tải về tình yêu rằng việc chạy theo người tình nó cũng vô tư hồn nhiên, khó đoán nhưng thú vị như cách bạn nuôi một chú mèo vậy, rồi cả hai mối quan hệ này đều cần sự cống hiến và trung thành thì mới có kết quả.

Như lời rap của Đen được thể hiện rất khéo léo đầy ý nghĩa, với những câu rap mang nội hàm sâu xa nắm giữ thông điệp của MV: “Chúng ta hoang dại như là cỏ lau. Bỏ tiền bỏ bạc chứ không bỏ nhau”.

Có thể nói, MV Vì Yêu Cứ Đâm Đầu không chỉ có chất lượng chuyên môn âm nhạc tốt, giai điệu cuốn hút, lời hát được đầu tư và đầy ý nghĩa mà phần kịch bản MV, dựng hình, góc quay đều hoàn hảo với sự trợ giúp của ê-kíp chuyên nghiệp từ Hàn Quốc. Đây làm một xuất phẩm có hàm lượng chất xám cao và xứng đáng là hit cuối năm 2019 của bộ ba Black Mint Tea.

Theo: VÌ YÊU CỨ ĐÂM ĐẦU (VYCĐĐ) | MIN x ĐEN x JUSTATEE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.