• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

MV 'Anh Ta Bỏ Em Rồi': Profile hai mỹ nam Thái Lan khuynh đảo trái tim Hương Giang và hội chị em

Âm nhạc

MV "Anh Ta Bỏ Em Rồi" của ca sĩ Hương Giang vừa ra mắt 16 tiếng nhưng đã thu hút được hơn 4,5 triệu lượt xem và tiến thẳng lên vị trí Top 2 thịnh hành trên YouTube.

MV là phần 3 trong chuỗi câu chuyện tình tay ba giữa Hương Giang, Jack (Jack Su) và Hân (Kiều Diễm) bắt đầu từ MV "Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh" (ADODDA), tạo ra không khí sôi nổi trong vũ trụ âm nhạc Việt Nam.

Câu chuyện tiểu tam vẫn chưa dừng lại.

Vì có cốt truyện tiểu tam, "xoắn não", gây ức chế toàn dân nên series MV này rất được khán giả mong đợi.

Nội dung nhiều Plot Twist khiến cả 3 MV đều được quan tâm.

Trong phần 3, câu chuyện được đẩy lên cao trào khi nhân vật "em trai mưa" (do Philip Thinroj đóng chính) của Hương Giang từ Mỹ trở về Việt Nam. Biết được cô gái năm xưa mình thầm yêu gặp phải sóng gió trong tình yêu, anh chàng ấm áp đã dang tay che chở, âm thầm bên cạnh bảo vệ và khiến cho cô vui.

"Em trai mưa" Philip Thinroj và Hương Giang.

MV không chỉ thu hút lượng đông khán giả nhờ cốt truyện "xoắn não" mà còn vì sự góp mặt của 2 nam thần đến từ Thái Lan là Jack Su và mới đây là Philip Thinroj.

Philip Thinroj, chàng trai có nụ cười toả nắng khiến chị em yêu từ cái nhìn đầu tiên

Philip Thinroj là quán quân The Face Men Thái Lan 2019, anh chàng được biết đến là "bé con" nhất trong số dàn thí sinh của cuộc thi này nhưng chiến thắng của anh lại vô cùng thuyết phục nhờ có nét mặt ấm áp, điển trai và nụ cười tươi rói của mình.

Nụ cười của Philip Thinroj khiến ai cũng cảm mến.

Philip cao 1m79, nặng 65 kg và mang dòng máu Thái Lan, tuy nhiên anh sinh ra và lớn lên ở thủ đô Stockholm - Thụy Điển. Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp nam giới và giành được chiến thắng, Philip từng có thời gian làm DJ trước khi về quê hương theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và người mẫu.

Mặc dù không quá cao nhưng Philip vẫn giành chiến thắng The Face Men Thái Lan 2019.
Thân hình hoàn hảo của Philip.
Gương mặt dịu dàng của anh chàng Thái Lan.

Cùng với tố chất nổi bật sẵn có, Philip còn sở hữu niềm đam mê, tham vọng và thái độ nghiêm túc, điều giúp anh tiến xa và đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Trong mỗi bước đi, Philip thường suy nghĩ thấu đáo và làm việc chăm chỉ để tìm được "quả ngọt" xứng đáng.

Mời chị em vào team Philip.

Tham gia MV của Hương Giang là cơ hội để Philip Thinroj được biết đến rộng rãi hơn ở thị trường Việt Nam. Chàng trai 22 tuổi vào vai "em trai mưa" của nữ chính, sau thời gian sinh sống tại Mỹ, anh quyết định trở về để giành lấy tình yêu của cuộc đời mình. Biết được Giang bị cả người yêu và bạn thân phản bội, Philip đã che chở cho cô vô điều kiện, tìm mọi cách để nhận lại một nụ cười của mỹ nhân.

Philip luôn âm thầm che chở cho Giang.
Cặp đôi cũng rất tình tứ trên phim trường.

Cuối cùng, Giang đã chấp nhận tình cảm mà Philip dành cho mình bằng một nụ hôn say đắm. Tuy nhiên, vũ trụ ADODDA chưa dừng lại ở đó, Hân phát hiện Jack vẫn yêu Giang và Philip cũng theo đuổi Giang, nên ở đoạn cuối MV, Hân cố tình bày ra cảnh tai nạn giao thông để thu hút sự chú ý của Philip. Liệu Hân có tiếp tục chuỗi giựt người yêu của Giang trong các phần tiếp theo?

Hậu trường tình tứ của cặp đôi Philip và Hương Giang.

Dù đúng hay sai thì Philip vẫn là "em trai mưa" khiến bao chị em ước ao có được một lần trong đời.

Jack Su, nam chính phản bội người yêu thật ra là nam thần học vấn hoàn hảo đúng chuẩn soái ca

Trong cuộc thi The Face Men Thái Lan 2019, Jack Su cũng là cái tên gây được nhiều sự chú ý đối với khán giả trong và ngoài nước. Jack sở hữu gương mặt và chiều cao hoàn hảo, nụ cười của anh vô cùng dịu dàng như rót mật vào trái tim phụ nữ. Vì vậy, Jack cũng là một trong số các mỹ nam được chị em "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Gương mặt hoàn hảo của mỹ nam Jack Su.

Jack mang hai dòng máu là Thái và Trung vì vậy đâu đó trên nét mặt của nam thần này bạn có thể nhìn thấy sự ôn nhu, nam tính của các tài tử Trung Quốc, Hong Kong.

Mặc dù đóng vai phản bội nhưng chị em vẫn sẵn lòng tha thứ.
Jack trong thời gian quay MV cùng Hương Giang.
Cận cảnh nhan sắc hoàn hảo của Jack.
Anh chàng diện vest rất lịch lãm.
Trang phục thể thao giúp Jack trông năng động và điển trai hơn.

Không chỉ đẹp trai, mỹ nam này còn là một soái ca đúng nghĩa với học vấn hoàn hảo và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Jack là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat. Anh thông thạo 4 ngoại ngữ bao gồm Trung, Thái, Nhật, Anh và hiện đang là phiên dịch viên cấp cao của các hội nghị quốc tế. Đặc biệt, Jack có chiều cao đáng mơ ước là vì anh rất chăm chỉ tham gia các môn thể thao như bóng rổ, bắn cung, đua thuyền.

Jack hiện là phiên dịch viên cấp cao của các hội nghị quốc tế.
Jack còn có niềm đam mê với bóng rổ.
và đua thuyền.

Trong vũ trụ ADODDA, Jack vào vai anh người yêu không trung thực, phản bội Hương Giang để đến với Hân. Ở cả 2 phần trước, khán giả đều rất phẫn nộ với thái độ lạnh nhạt, có phần tàn nhẫn của Jack khi Giang phát hiện anh lén lút với Hân. Tuy nhiên, "nghiệp quật" đã đến với Jack ở phần 3, anh hối hận và muốn quay lại với Giang nhưng bị cô tạt gáo nước lạnh bằng câu nói: "Anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội."

Câu thoại "gây sốt" trong MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy
Jack và Giang cũng rất đẹp đôi và làm việc ăn ý.

Liệu câu chuyện của Hương Giang, tiểu tam và hai mỹ nam sẽ kết thúc như thế nào? Hân có đúng sẽ chuẩn bị cho kế hoạch liên hoàn giựt người yêu của Giang hay không? Có lẽ ca sĩ Hương Giang sẽ bật mí với chúng ta vào phần 4 của ADODDA.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.