• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ngọc Ánh hát 'Gửi Người Yêu Cũ': Giọng ca khiến Trấn Thành mê mẩn, có giá tận 1 tỷ 10 triệu VNĐ

Âm nhạc

Giọng ca bí ẩn là một trong những chương trình truyền hình đang được đông đảo khán giả yêu thích. Trong tập 16 của Giọng ca bí ẩn mùa 2, người xem đã vô cùng ấn tượng và bất ngờ với màn trình diễn của nữ ca sĩ Ngọc Ánh, quán quân của cuộc thi Giọng Hát Việt 2018.

Ngọc Ánh được biết là một ca sĩ ít khi nhận lời tham gia các gameshow, tuy nhiên trong lần xuất hiện này, cô ca sĩ xinh đẹp đã có màn hoá thân "đánh lừa" dàn khách mời và tất cả khán giả. Ngọc Ánh xuất hiện trên sân khấu Giọng Ca Bí Ẩn với mặt nạ che kín gương mặt cùng trang phục cổ trang, chưa hết, nữ ca sĩ còn lần đầu múa điệu trong "Thập diện mai phục" khiến tất cả khán giả trường quay và xem truyền hình vô cùng thích thú.

Cả MC Trấn Thành và các khách mời như Vũ Hà, Hari Won, Khả Như, Cris phan cũng rất ấn tượng với điệu múa uyển chuyển của cô gái bí ẩn. Cuối cùng, ca sĩ Vũ Hà đã đưa ra giá 900.000 VNĐ và thành công đưa Ngọc Ánh về đội của mình.

Trong phần lộ diện, Ngọc Ánh thể hiện bản ballad đầy tâm sự Gửi người yêu cũ, với bản hit của Hồ Ngọc Hà, cô đã có cơ hội khoe trọn giọng hát đầy nội lực, cả sân khấu gần đắm chìm trong lời bài hát và giọng ca ngọt ngào này. Chưa hết, ở những nốt cao, Quán quân The Voice 2018 cũng không làm ai thất vọng khi thể hiện rất nội lực.

Ngay sau màn trình diễn của Ngọc Ánh, ca sĩ Vũ Hà đứng dậy khỏi ghế và tự hào khen ngợi: "Xuất sắc". MC Trấn Thành tự hào khi dự đoán chính xác “giọng ca bí ấn” này sở hữu nội lực đáng nể, anh cũng đưa ra nhận xét:

Em không hề yếu đuối. Em rất mạnh mẽ. Wow! Rất đã luôn quý vị! Đó là Trần Ngọc Ánh.

Khi biết được Ngọc Ánh chỉ vừa bước qua tuổi 24, Trấn Thành một lần nữa khẳng định con đường tương lai của cô sẽ còn rất nhiều cơ hội:

Sự nghiệp còn rộng mở. Em trẻ và đẹp. Giọng hát Diva dễ sợ.

Chia sẻ về quyết định của mình, ca sĩ Vũ Hà cho rằng Ngọc Ánh đã để lộ khả năng âm nhạc của mình qua cách múa đúng nhịp hoàn hảo:

Mọi động tác đều uyển chuyển. Chỉ có hát hay, giữ nhịp giỏi mới biết điều khiển cơ thể như thế.

Kể cả khách mời đến từ Hàn Quốc là Park Jung Min và ca sĩ Hari Won đều công nhận ca sĩ đội Vũ Hà hát cực hay lại còn xinh đẹp, Ngọc Ánh quả là đối thủ đáng gờm cho đội nhà của họ.

Tài năng của Ngọc Ánh đã tạo nên màn tranh giành quyết liệt giữa các khách mời, Cris Phan đưa ra giá 1 tỷ 10 triệu nhưng đàn anh Vũ Hà vẫn không nhường nhịn:

Với giọng ca này, các bạn bỏ hết tiền vào, tôi mới nhường

Cùng với Thành Nghiệp, Ngọc Ánh là giọng ca bí ẩn trụ vững đến cuối chương trình nhờ có lượng bình chọn cao ngất ngưỡng từ phía khán giả. Trong tập 16 của "Giọng ca bí ẩn", khách mời Vũ Hà đã có quyết định vô cùng sáng suốt khi đầu tư và đặt cược vào cô gái xinh đẹp sở hữu giọng hát nội lực như Ngọc Ánh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.