• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn vũ 2019: Nhiều người đẹp bị trừ điểm thanh lịch vì không ăn sang, nói khéo

Showbiz

Sau 3 tập thi gây cấn, tập 4 của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có phần hạ nhiệt khi tập trung vào sự thanh lịch của các thí sinh. Trong tập thi này không có nhiều "drama", tranh cãi như ở các tập trước nhưng nội dung mang lại cho người xem không khí của một cuộc thi nhan sắc thật sự.

Tập 4 còn có khoảnh khắc các thí sinh ôm nhau để thể hiện sự yêu thương, đoàn kết.

Đối với mỗi người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc, ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp vẫn chưa phải yếu tố đủ, sự thanh lịch, ứng xử thông minh mới chính là điều kiện quan trọng. Để chuẩn bị cho các người đẹp sự tinh tế trong dáng ngồi, cách ăn, cuộc thi đã tổ chức buổi tập huấn thanh lịch do trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang trực tiếp hướng dẫn.

Sau khi được học về các quy tắc bàn tiệc, thí sinh sẽ được tham gia phần thi thanh lịch khi ăn uống. Trong vòng này, chỉ cần một lỗi nhỏ trong cách nâng ly, dùng muỗng, các người đẹp cũng sẽ bị "trừ 1 điểm thanh lịch". Nhiều thí sinh thậm chí còn vụng về đến mức bị trừ hết điểm.

Sau khi thi về cách ăn sang, các thí sinh còn được thử thách trong phần thi nói khéo. Đa số các thí sinh thể hiện đều rất tốt nhưng cũng có một vài thí sinh vì hiểu lầm cũ mà tranh cãi trong phần thi ứng xử này.

Câu chuyện tranh cãi từ tập trước vẫn chưa được các cô gái hoà giải.

Hà và Linh chào hỏi quá lâu khiến cả hai đều mất điểm.

Sau phần thi này, 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đến với buổi ăn tối với người nổi tiếng. Tại đây, các thí sinh cũng sẽ trải qua nhiều tình huống ứng xử bất ngờ. Người đẹp nào duyên dáng trong cách ăn và nói chuyện sẽ được đánh giá cao.

Mở đầu là phần thi không tốt của thí sinh Phạm Thị Anh Thư, vì vốn tiếng Anh không phong phú nên Thư không thể trò chuyện với khách mời. Một số câu nói của khách mời thậm chí còn khiến Thư bị tổn thương đến phát khóc.

Nguyễn Diana là thí sinh được đánh giá tốt nhất trong vòng thi ăn tối thanh lịch. Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, cô còn thông thạo tiếng Nga khiến giám khảo rất hài lòng. Ngược lại, thí sinh Nguyễn Thị Anh, mặc dù cũng nói tốt tiếng Anh và Nga nhưng cô lại "lép vế" hơn nhiều so với Diana.

Phần thi của Nguyễn Diana được đánh giá rất tốt.

Khánh Vân cũng có phần xử lý khá thông minh, duyên dáng.

Trong phần thi tình huống giả định, thí sinh Phạm Hồng Thuý Vân thể hiện tốt khi thanh lịch giải quyết tình huống chương trình đặt ra cho mình. Bên cạnh đó, Vũ Quỳnh Trang cũng có phần thi rất xuất sắc trong tình huống bị nhân viên phục vụ nhận là bạn gái, tố cô chê bai bạn trai nghèo khó.

Tuy nhiên, Hương Ly lại mất điểm vì không xử lý tình huống khéo léo, thậm chí còn xin phép dừng phần thi sớm để ra về.

Trong phần thi ứng xử thanh lịch, Nguyễn Diana đã giành chiến thắng, nhưng người chiến thắng chung cuộc ở tập 4 thuộc về Vũ Quỳnh Trang.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.