• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hoàn Vũ 2019: Khán giả chỉ trích siêu mẫu Vũ Thu Phương tính 'bề trên', vùi dập thí sinh

Showbiz

Sau khi lựa chọn được 60 thí sinh bước vào vòng trong, tập hai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 đã phát sóng với rất nhiều phần tranh tài nảy lửa giữa các người đẹp. Mở đầu tập mới là những bài học về dáng đứng, kiểu ngồi do chính nữ doanh nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương trực tiếp hướng dẫn, chỉ dạy cho các thí sinh.

Tuy nhiên, ở phần thi bịt mắt catwalk, người đẹp Phạm Hồng Thuý Vân đã có màn trình diễn không tốt, cô bước đi loạng choạng như say rượu khiến giám khảo Thu Phương vô cùng tức giận. Từng là Á hậu 3 Miss International 2015 và có kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp thì màn catwalk khi bị bịt mắt của Thuý Vân khiến khán giản cũng bày tỏ sự thất vọng không kém ban giám khảo.

Trong bài đăng về tập 2 của Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những phát ngôn khắt khe và đôi lúc có phần xúc phạm của giám khảo Vũ Thu Phương đối với Thuý Vân. Nhiều bình luận cho rằng chương trình đang dùng Thuý Vân để câu dẫn "drama" thu hút khán giả.

Phần thi loạng choạng của Thuý Vân.

Không chỉ là phần thi bịt mắt catwalk, trong vòng trình diễn catwalk qua bật thang và bàn xoay, Thuý Vân tiếp tục trở thành đối tượng bị giám khảo Thu Phương chỉ trích thậm tệ. Vẫn như phần thi trước, khi bước lên bàn xoay, Thuý Vân lộ rõ nét không tự tin, mắt cô nhìn xuống liên tục vì sợ ngã. Chính vì thần thái rụt rè này, cô tiếp tục bị đánh giá không tốt.

Giám khảo Vũ Thu Phương nhận xét về phần thi của Thuý Vân:

Khi chị xem em trình diễn, chị bị tuột cảm xúc lắm!! Em trôi quá!!

Sau khi giải thích mình không thường xuyên trình diễn catwalk, siêu mẫu Vũ Thu Phương lại tiếp tục nhận xét đây là phần rất yếu của Thuý Vân và mong cô không thể hiện những điểm yếu này khi đang tham gia một cuộc thi lớn. Giám khảo Thu Phương cũng nhận xét Thuý Vân lựa chọn không thông minh khi quyết định trình diễn trang phục dạ hội.

Có vẻ đây không phải tập thi dành cho Thuý Vân, ở phần thi cuối cùng, Thuý Vân một lần nữa phải nhận những lời nhận xét gay gắt từ giảm khảo Vũ Thu Phương. Trong phần thi tạo dáng trước máy ảnh cánh tay robot, Thu Phương chỉ trích thẳng rằng mặt Thuý Vân hôm nay hơi sưng, thần thái của cô vẫn khiến giám khảo rất thất vọng.

Với quá nhiều lời chê bai thậm tệ, khán giả tin rằng Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 đang dùng Thuý Vân để "câu view". Đối với một Á hậu từng biểu diễn chuyên nghiệp thì rõ ràng chương trình đang cố ý "dìm hàng" cô nàng hoặc Thuý Vân đang cố diễn mình không chuyên nghiệp để tạo tính "drama" cho cuộc thi năm nay.

Thuý Vân (trái) đã có một ngày thi không vui, cô thất bại ở cả 3 phần thi.

Dù với bất cứ mục đích nào, tập 2 cũng bắt đầu nhận rất nhiều ý kiến tích cực lẫn tiêu cực từ phía khán giả. Trong phần bình luận cũng nảy ra các tranh cãi xung quanh phần trình diễn của Thuý Vân và phản ứng quá đáng của siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Bên cạnh đó, với thần thái tự tin vượt qua các vòng thi, ở tập hai, người đẹp Đào Thị Hà đã xuất sắc giành được chiến thắng thuyết phục. Cô cũng đang là thí sinh nhận được nhiều chú ý nhất trong cuộc thi năm nay.

Phần thi quay "hình hiệu glambot" cùng cánh tay robot của Đào Thị Hà.

Đào Thị Hà là người đẹp nhận được nhiều lời khen nhất trong tập 2.

Đào Thị Hà có phần thi xuất sắc trong tập 2.

Các bạn có thể đón xem tập 3 vào thứ 6 ngày 18/10 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.