• Về đầu trang
Colima
Colima

Top 10 bài hát K-Pop các sĩ tử tuyệt đối không nên nghe trong mùa thi cử

Âm nhạc

Vậy là kỳ thi THPT năm 2018 đã bắt đầu. Sau môn thi sáng nay, có lẽ nhiều bạn thí sinh sẽ muốn nghe một vài bài nhạc để thư giãn đầu óc, đặc biệt là các fan K-Pop sẽ muốn nghe giọng hát của thần tượng mình để có thêm tinh thần "chiến đấu".

Tuy nhiên, có một số bài hát mà các bạn sĩ tử nên tránh càng xa càng tốt. Một khi đã nghe, các giai điệu và lời bài hát này sẽ "mắc kẹt" trong đầu và làm bạn lẩm nhẩm theo nó cả ngày luôn đấy.

1. Ring Ding Dong - Shinee

Ring Ding Dong được phát hành vào năm 2009 và nhanh chóng "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc ngay khi ra mắt. Với giai điệu cuốn hút và dễ gây nghiện, ca khúc đến nay vẫn được nhiều người yêu thích dù đã 9 năm trôi qua.

Tuy nhiên, Ring Ring Dong thực sự là hàng "cấm" với các sĩ tử trong mùa thi. Giai điệu và ca từ lặp đi lặp lại liên tục "Ring Ding Dong Ring Ding Dong Ring Di Ki Di Ki Ding Ding Ding" sẽ liên tục luẩn quẩn trong đầu người nghe, khiến họ không thể nào tập trung học tập được. Ca khúc này cũng từng đứng hạng nhất trong BXH "Các ca khúc không nên nghe trong mùa thi" do netizen Hàn bình chọn năm 2017.

2. Dumb Dumb - Red Velvet

Ngoài Dumb Dumb, rất nhiều bài hát khác của Red Velvet cũng nên nằm trong danh sách. Chất nhạc gây nghiện dường như là đặc trưng của nhóm nhạc gồm 5 cô nàng xinh xắn này. Chỉ cần lỡ nghe một lần theo là giai điệu ấy sẽ theo bạn cả tuần khiến bạn quên hết bài vở đã ôn.

3. I'm Your Man - SS501

Trước khi Ring Ding Dong ra đời, I'm Your Man chính là "khắc tinh" của các bạn trẻ trong thời gian ôn thi. Trên đường tới trường mà không may đi ngang quán cà phê có mở bài này là coi như hôm đó quên sạch bài luôn.

4. Lovey-Dovey - T-ara

Cũng như Red Velvet phía trên, rất nhiều bài hát khác của T-ara cũng nên nằm trong danh sách này như Cry Cry, Why Are You Being Like This, Sugar Free,...

5. Nayana - Produce 101 Season 2

Produce 101 không chỉ phổ biến nhờ vào nội dung lạ, dàn thí sinh vừa xinh đẹp vừa tài năng mà còn bởi bài hát chủ đề vô cùng lôi cuốn. Chỉ cần nghe một lần thôi là điệp khúc "Na ya na, na ya na" sẽ theo bạn hơi bị lâu đấy.

6. Pick Me - Produce 101 Season 1

Trước Nayana thì Pick Me chính là "bài hát quốc dân" của Hàn Quốc. Pick Me không chỉ được khán giả yêu thích mà ngay cả các ngôi sao K-Pop khác cũng hát và nhảy theo giai điệu bắt tai này.

7. Lo Siento - Super Junior

Chỉ cần nghe cái tên Super Junior thì không cần phải nói gì nữa phải không nào. Tuy Sorry Sorry cũng là cái tên đáng gờm trong hạng mục này nhưng mà cũng phải để các anh quảng bá bài mới chứ nhỉ?

8. DDU-DU DDU-DU - Black Pink

Ca khúc mới của các cô gái nhà "Hắc Hường" hiện đang oanh tạc các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Hãy cùng thưởng thức giai điệu bắt tai này nhé! (À các bạn thí sinh thì không được nè).

9. Run - BTS

Không phải ngẫu nhiên mà nhóm nhạc BTS lại nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Biết làm sao đây, nhạc bắt tai thế này không thành fan sao được?! Tuy nhiên các fan sinh năm 2000 hãy cố "cai nghiện" ca khúc Run trong thời gian ôn thi để tránh bị giai điệu này ám ảnh nhé.

10. Bang Bang Bang - Big Bang

Sự thật là bài hát nào của Big Bang cũng nên được đưa vào danh sách này, nổi bật nhất có thể kể đến Fantastic Baby, Tonight, Bae Bae, Lies, ...

Có bài hát nào bạn muốn thêm vào danh sách cấm kị mùa thi này không? Hãy cho Lost Bird biết nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.