• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Với kết quả lẹt đẹt này SM liệu có quá tự tin khi gọi Super M là Avengers?

Âm nhạc

Vào ngày 4/10 vừa qua, nhóm nhạc siêu tân binh tới từ ông lớn SM đã debut bằng một MV cực hoành tráng hướng tới thị trường Âu-Mỹ.

Quy tụ 7 thành viên là những “viên ngọc” sáng giá nhất, hot nhất của SM Entertainment, ngài Lee Soo Man đã bày tỏ tham vọng xây dựng SuperM trở thành một “vũ trụ” tương tự như vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng với thành tích hiện tại của "biệt đội siêu anh hùng K-Pop", Mỹ tiến liệu có phải là một “nước bài” đáng đi?

Khi nói tới việc chinh phục xứ sở Cờ Hoa, lượng view YouTube là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định sự thành bại. Sau 24 giờ phát hành, MV Jopping của Super M đạt được gần 9 triệu view.

Đây là một con số rất lớn đối với tân binh nhưng nếu xét về mức độ nổi tiếng của các thành viên và kinh phí khủng mà SM đã bỏ ra thì 9 triệu lại có vẻ là một con số khá khiêm tốn.

MV "Dalla Dalla" của ITZY đạt hơn 17,1 triệu view
MV "Crown" của TXT đạt hơn 15,1 triệu view

Trong bảng xếp hạng view 24 giờ đầu ở hạng mục tân binh, Jopping về đích ở vị trí thứ 3, xếp sau hai tân binh khủng long là ITZY và TXT.

Trên sân chơi nhạc số, tình hình của Super M cũng không khá khẩm hơn là bao. Tại BXH toàn cầu của Spotify, Jopping hiện đang xếp thứ 161, thua nhóm nhạc đồng hương TWICE 21 bậc.

Jopping xếp hạng 161 trên BXH Spotify toàn cầu

Ở BXH Itunes, Super M cùng với siêu phẩm của mình đang đứng ở vị trí thứ 21 toàn thế giới và 63 tại Mỹ.

Jopping xếp hạng 63 trên BXH Itunes Mỹ

Thành tình lẹt đẹt ở Mỹ nhưng thật đáng buồn, thành tích ở Hàn của nhóm nhạc mới nhất nhà SM còn đáng lo ngại hơn. 1 ngày sau phát hành, bài hát chủ đề trượt dài trên BXH top 100. Ở một số trang stream nhạc như Melon hay Genie, Jopping thậm chí còn còn không thấy tăm hơi đâu.

MV đầu tư hoành tráng, kỹ xảo hệt các bộ phim bom tấn Hollywood, bài hát cực hút tai lại sở hữu 7 thành viên là những nhân vật “có tầm” ở sàn đấu Kpop vậy nhưng phản ứng của người hâm mộ lại đi ngược so với mong đợi của SM.

Nhưng dĩ nhiên, đây chỉ mới là khởi đầu cho giấc mơ Mỹ tiến của Lee Soo Man và 7 nam idol ưu tú. Hãy tiếp tục đồng hành với Super M để xem những chàng trai nà có làm nên chuyện ở đất Mỹ hay không nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.