• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

x Cách Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và các sao nữ Cbiz chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí

1.Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên đã nổi tiếng suốt hai mươi năm qua trước khi vướng phải scandal "trốn thuế" khiến sự nghiệp cô lao đao. Nhưng tất nhiên vẫn không thể phủ nhận một điều là nhan sắc đỉnh cao của cô.

Tuy vậy Phạm Băng Băng xinh đẹp như vậy nhưng những tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn vây quanh người đẹp. Để chứng minh bản thân chưa từng trải qua bất kỳ cuộc "đại tu" nào, nữ diễn viên đã trực tiếp nhờ chuyên gia giám định khuôn mặt mình ngay trên sóng truyền hình. Và kết quả là khuôn mặt của người đẹp này chưa từng trải qua phẫu thuật.

Nữ diễn viên chụp X-quang toàn khuôn mặt

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng đã trực tiếp đi tới bệnh viện để giám định mặt mình. Trong suốt hai giờ ở bệnh viện, tiến hành chụp X-quang toàn bộ khuôn mặt. Và tất nhiên kết quả chứng minh được rằng nữ diễn viên chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

2. Angelababy

Angelababy - nàng tiểu hoa đán của làng giải trí. Xuất thân là người mẫu ảnh, với sự phấn đẫu nỗ lực mỹ nhân này đã từng bước tiến lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí với hơn trăm triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Đi cùng với sự nổi tiếng, các tin đồn bủa vây Angelababy chưa từng biến mất, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ.

Để khẳng định bản thân chưa từng phẫu thuật, người đẹp đã lựa chọn giám định thẩm mỹ công khai với báo chí. Cô đã cùng với các bác sỹ tại Viện y học Trung Quốc tiến hành giám định.

Nữ ngôi sao đã tiến hành kiểm tra nhân trắc học toàn bộ cơ mặt.

3. Dương Tử

Dương Tử là một trong nữ diễn viển nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây. Một loạt các tác phẩm của cô phủ sóng khắp màn ảnh như: Hương Mật Tựa Khói Sương hay Thân Ái, Nhiệt Ái,... Dương Tử từng tự nhận rằng bản thân không phải đại mỹ nữ nhưng vẫn có người cho rằng cô đã thẩm mỹ cả mặt.

Trong chương trình Đêm Nay Có Kịch, khi đó Dương Tử 18 tuổi, cô đã thực hiện thử thách ấn mũi ngay tại hiện trường để chứng minh bản thân không chỉnh sửa.

4. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như nàng "Hạ Tử Vy" năm nào giờ đã hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình bên cạnh ông xã điển trai Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ. Là ngôi sao hàng đầu, mỹ nhận xinh đẹp nhưng điều đó không có nghĩa là người đẹp không bị gắn các tin đồn thị phi.

Trong một sự kiện quảng cáo có sự tham gia của nữ diễn viên, trước sự chứng kiến của báo giới, cô đã tự tay ấn mũi mình như để chứng minh bản thân không hề trải qua bất cứ sự can thiệp nào của các cuộc trùng tu sắc đẹp.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba - đàn em của nữ nghệ sĩ Dương Mịch nay đã trở thành nữ diễn viên được hàng triệu người yêu thích. Nhan sắc xinh đẹp nhưng nữ diễn viên vẫn phải đối mặt với hàng loạt nghi vấn chỉnh sửa. Người đẹp đã trực tiếp đăng ảnh hồi nhỏ của mình lên trên mạng xã hội và dễ dàng nhận thấy hồi nhỏ và hiện tại không có thay đổi gì quá lớn.

Ảnh hồi nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trực tiếp hơn, trong một chương trình thực tế, người tham gia chương trình phải thực hiện thử thách đối mặt với quạt gió khổng lồ thổi trực tiếp vào mặt. Khi nhìn những hình ảnh của nữ diễn viên, các tin đồn thẩm mỹ cũng theo đó "không cánh mà bay".

Khuôn mặt dưới sức tác động của gió không có bất cứ biến đổi nào.

6. Lâm Chí Linh

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Lâm Chí Linh chưa bao giờ vắng mặt trong những bảng xếp hạng sắc đẹp. Từ sau khi kết hôn với ông xã nước ngoài, người đẹp dần lui vê sau hậu trường của làng giải trí, không còn xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Người đẹp từng bị gắn mác là phẫu thuật thẩm mỹ như tiêm botox, gọt cằm, nâng mũi. Và để chứng minh, cô đã đăng giấy chứng nhận của trung tâm thẩm mỹ, chứng minh bản thân chưa từng phẫu thuật bất cứ bộ phận gì trên khuôn mặt.

7. Côn Lăng

Côn Lăng - bà xã xinh đẹp của "ông hoàng nhạc Pop" châu Á Châu Kiệt Luân luôn thu hút ánh mắt ánh mắt người khác với vẻ ngoài xinh đẹp lai Tây của mình.

Côn Lăng là mỹ nữ con lai nên với các đường nét khuôn mặt sắc nét của mình, nữ người mẫu luôn bị cho rằng đã chỉnh sửa. Nên đẻ chứng minh, người đẹp đã trực tiếp bóp lệch mũi sang một bên. Một cách trực tiếp nhất để chứng minh bản thân "đẹp tự nhiên mà không nhân tạo".

8. Cúc Tịnh Y

"Mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y là người đẹp gây tranh cãi về ngoại hình ngay từ khi mới ra mắt. Người đẹp chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ định tất cả các tin đồn của mình. Nhưng khán giả vẫn khéo léo nhận ra rằng, nhan sắc xinh đẹp của cô là thừa hưởng từ mẹ mình.

Ảnh dưới mẹ của nữ diễn viên Cúc Tịnh Y

Nhìn ảnh mẹ của cô, không ít người ngạc nhiên bởi nhan sắc mẹ của Cúc Tịnh Y vô cùng xinh đẹp, giống các mỹ nhân Hồng Kông thời xưa. Nên nhiều người cũng cho rằng Cúc Tịnh Y xinh đẹp như vậy là do thừa hưởng được "gen xinh đẹp" từ mẹ của mình.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.