• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cư dân mạng bình chọn diễn viên đóng 'Ký sinh trùng' phiên bản Việt

Giải trí

Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã đánh dấu thành công của êkip phim Parasite - Ký sinh trùng với 6 đề cử và 4 chiến thắng cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Phim quốc tế xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim xuất sắc nhất.

Mới đây topic ''Nếu Ký sinh trùng có phiên bản Việt thì đây có phải là dàn cast đỉnh của bộ phim?'' đã râm ran trên mạng xã hội. Hãy cùng Lost Bird điểm qua những gương mặt được bầu chọn nhiều nhất để Việt hoá bộ phim đỉnh cao đến từ đạo diễn Bong Joon-ho nhé!

1. Kim Ki Taek - Trấn Thành

Sau thành công của webdrama Bố Già, cái tên Trấn Thành vốn dĩ đã rất hot nay lại càng hot hơn. Dù diễn xuất của A Xìn trong Bố Già được đánh giá là ổn nhưng để hoá thân vào vai diễn đòi hỏi chiều sâu nhân vật nặng kí như Kim Ki Taek thì hầu hết cư dân mạng đều chưa đồng ý.

Hầu hết những bình luận đều cho rằng Trấn Thành vẫn hợp đóng những vai hài hước hơn là nghiêm túc. Những cái tên như NSƯT Hoàng Dũng, diễn viên Hữu Châu, diễn viên Thanh Nam được khán giả bình chọn nhiều nhất cho nhân vật Kim Ki Taek.

2. Kim Chung Sook - Việt Hương

Với Việt Hương, cư dân mạng Việt đã có nhiều ý kiến trái chiều. Diễn xuất cảm động của cô qua phim ngắn Mẹ đã khiến bao con tim thổn thức, chứng minh tài năng diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội. Tuy nhiên cư dân mạng cho rằng hình ảnh của Việt Hương không phù hợp với nhân vật Chung Sook mà thay vào đó là diễn viên Hồng Vân, diễn viên Hồng Đào hoặc Lê Giang.

3. Kim Ki Woo - Sơn Tùng M-TP

Nhan sắc trời cho cùng ngoại hình của Sơn Tùng M-TP hoàn toàn phù hợp với nhân vật Kim Ki Woo nhưng khi bàn về diễn xuất, đây là một vai diễn đỏi hỏi kỹ năng nhiều và chắc hẳn một tay ngang như Sơn Tùng khó có thể lột tả được tốt như Choi Woo Sik. Trong quá khứ, giọng ca Hãy trao cho anh chỉ mới lấn sân điên ảnh một lần với vai diễn Đình Phong trong Chàng Trai Năm Ấy.

4. Park Dong Ik - Bình Minh

Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Bình Minh có lẽ là gương mặt khá phù hợp cho vai diễn Park Dong Ik. Tuy nhiên, gương mặt của Bình Minh được nhận xét là chưa phù hợp với phong thái của một CEO công ty công nghệ, thay vào đó những diễn viên như Hứa Vĩ Văn, Dustin Nguyễn được nhắc đến nhiều nhất.

5. Park Yeon Kyo - Hồng Ánh

Park Yeon Kyo được đóng bởi Jo Jeong Yeo, diễn viên được mệnh danh là nữ hoàng phim cấp 3 xứ Hàn. Diễn xuất của cô đã lột tả được hình ảnh một người phụ nữ nội trợ gợi cảm có suy nghĩ khá đơn giản. Hàng loạt diễn viên nữ của điện ảnh Việt được gọi tên như Bảo Thanh, Nguyệt Anh, Tăng Thanh Hà được nhận xét sẽ phù hợp hơn Hồng Ánh.

6. Park Da Hye - Khánh Vân

Đây có lẽ là diễn viên được cư dân mạng đồng lòng bầu chọn nhất. Nếu Park Da Hye lỡ yêu thầy giáo dạy kèm của mình là Ki Woo thì Trà Long của Mắt Biếc cũng đã yêu thầy Ngạn. Vẻ ngoài trong trẻo của Khánh Vân được nhận xét là phù hợp với nhân vật Da Hye, vốn dĩ là một học sinh.

7. Kim Ki Jung - Ninh Dương Lan Ngọc

Không hề bất ngờ khi cư dân mạng mong muốn ngọc nữ điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc hoá thân vào nhân vật Ki Jung. Cô đã từng đóng vai chính trong Cô Nàng Xấu Xí - phiên bản remake của She Was Pretty và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ tạo hình đến diễn xuất.

Không thể phủ nhận sức hút hiện tại của Lan Ngọc nhưng với ngoại hình đẹp của mình, đã có nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thanh hoặc Thu Quỳnh sẽ lột tả nhân vật này tốt hơn.

8. Moon Gwang - Nghệ sĩ Hồng Vân

Bên cạnh nghệ sĩ Hồng Vân, diễn viên Quế Hằng, diễn viên Phi Phụng và Lê Giang cũng được cho là sẽ phù hợp với nhân vật Moon Gwang.

Những năm gần đây, điện ảnh Việt Nam chứng kiến sự ''đổ bộ'' của những bộ phim được remake mang mác ''phiên bản Việt''. Bên cạnh kịch bản đã có sẵn, khâu tuyển chọn diễn viên luôn được chú ý nhất vì khán giả sẽ có tâm lý so sánh với nhân vật trong phiên bản gốc. Vẫn chưa biết có nhà sản xuất nào dám ''chơi trội'' khi remake Parasite hay không nhưng nếu có, đây sẽ là một ''hành trình'' dài vì bộ phim vốn dĩ đã quá nổi tiếng.

Đọc thêm: ‘Parasite’: Thâm thúy ngay cả cái tên phim, nghẹt thở từ phút đầu tiên cho đến giây cuối cùng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.