• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bắt gặp em chó Shiba uống trộm bia, trước khi 'nhấp tí men' còn biết láo liên nhìn xem chủ đâu rồi

Dễ thương

Chó mèo ăn vụng bạn thấy quen rồi, nhưng bọn này lén lút đi uống bia, "quẩy" ở bar, pub... hình như là chuyện không thuộc về hành tinh này thì phải.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày đẹp trời khi thanh niên nọ đang ở trên xe buýt thì nhìn thấy cảnh một chú chó Shiba Inu ngồi bên ngoài một quán bia ở Belfast (Thủ đô của Bắc Ireland), cậu chàng còn nhấm nháp cốc bia với vẻ mặt rất hưởng thụ.

Có vẻ chú chó nghiện bia này đi cùng chủ nhân của mình nhưng vì lý do gì đó ông chủ đã để nó ngồi chơi một mình cùng với cốc bia. Kể từ khi được ở một mình, chú chó lúc nào cũng dán mắt vào cốc bia ngon lành trước mặt. Cuối cùng, vì trái tim thổn thức cứ đập liên hồi nên nó đã lè lưỡi liếm ngay một ngụm bia. Trước khi uống chú còn ngoái nhìn, cảnh giác xem chủ có ở quanh đấy không nữa cơ.

1

Nhìn qua, nhìn lại để xem ông chủ có đang nhìn mình không.

Chủ nhân chú chó lúc đó đã đi đâu mất nên không hề hay biết mình đã "nuôi ong tay áo", nuôi chó uống vụng bia.

Ai cũng nghĩ chú chó này sẽ hối hận vì mình trót không cầm lòng được trước cốc bia của chủ nhân nhưng không ngờ nó lại quay trở lại để liếm thêm một ngụm nữa.

Anh chàng đi đường bắt gặp chú chó "bợm nhậu" hài hước chia sẻ:

"Tôi rất thích các hình ảnh và video vui nhộn của động vật nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một chú chó uống bia như vậy. Tôi đã cười lăn khi nhìn thấy hình ảnh này, trên xe buýt cũng có rất nhiều người cười không ngớt".

2

Bia ngon trước mặt mà không liếm tí thì có lỗi với bản thân quá rồi!

Sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên các trang mạng xã hội, chú chó ngay lập tức trở nên nổi tiếng. Bài đăng đã được thích, chia sẻ và bình luận hơn 23.000 lượt comment trong thời gian ngắn.

Sau khi đăng tải, anh chàng khán giả bất đắc dĩ cũng ngạc nhiên khi những hình ảnh này lại "gây sốt" đến vậy. Anh vốn không nghĩ một con chó lại thích thú với việc uống bia. Dù loài chó bình thường cũng rất đáng yêu, hài hước nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc nó lại mê ăn nhậu.

3

"Tôi rất ngạc nhiên khi ảnh mình chụp lại lan truyền trên mạng xã hội. Ban đầu tôi chỉ định chia sẻ với bạn bè nhưng họ đã khuyến khích tôi đăng tải lên mạng xã hội. Nếu chủ nhân của chú chó có thể nhìn thấy, tôi hy vọng người đó biết chuyện gì đã xảy ra. Kể từ sau khoảnh khắc đó, tôi chưa từng gặp lại chú chó này nhưng đây chắc chắn là câu chuyện hài hước nhất mà tôi nhìn thấy".

Thế đấy, có lẽ bạn nên về nhà và kiểm tra xem các "boss" nhà bạn buổi tối có trốn đi rượu chè cùng bạn bè chúng không nhé. Có khi chó mèo nhà bạn thật ra là "bợm nhậu" thích uống bia mà bạn không hay biết.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.