• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bất lực trước sự phá phách của 'boss', cô gái vẽ đủ các hình trên tấm che bồn tắm bị mèo cào rách bươm

Dễ thương

Vào ngày chuyển đến căn hộ mới của mình, cô gái có tên Tina Hoang đã nhìn thấy một chú mèo đáng yêu 4 tháng tuổi lang thang bên ngoài. Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nên Tina quyết định nhận nuôi và đặt tên chú mèo là Masuka. Tuy nhiên, trái với những gì mà Tina lầm tưởng, Masuka có phần nghịch phá và lì lợm hơn các chú mèo còn lại trong nhà.

1

Mặt tuy thánh thiện nhưng lại là con mèo rất phá phách.

Hiện nay, Masuka đã tròn 7 tuổi và chắc chắn vẫn là một con mèo kì lạ và thú vị nhất mà Tina từng nuôi. Kể từ đó, họ bắt đầu bộ phim "Sống chung với mèo" vô cùng hài hước.

12

Nằm dưới bình nước là vị trí mà Masuka yêu thích nhất.

Trái tính với loài mèo thông thường, Masuka có sở thích là vọc nước, nó thích nằm trên bồn rửa mặt và luôn thò đầu vào bồn tắm để nghịch nước.

11

Luôn trong tư thế sẵn sàng đi tắm.

Chính vì vậy mà nơi Masuka thường lui tới nhất trong nhà có lẽ là phòng tắm. Tina chia sẻ:

Cậu nhóc rất thích nước. Mỗi khi tôi tắm nó sẽ lẽo đẽo đi theo và khi nghe tiếng nước chảy, nó sẽ lập tức lao đến.

7

Masuka biết tự vặn vòi để nước chảy xuống.

9

Gương mặt rất phê...

Để có thể vọc nước trong bồn tắm, Masuka có thể thò đầu vào trong nhưng vì bản tính kỳ lạ nên dĩ nhiên nó sẽ không xài cách đơn giản như vậy. Masuka thường lựa chọn cào xé tấm rèm che bằng móng cho đến khi nó chui vừa đầu vào thì thôi.

Trong suốt những năm Masuka ở nhà cùng Tina, cào xé tấm màn che bồn tắm bỗng nhiên trở thành một thú vui không thể thiếu của chú mèo này. Bất lực trước sự nghịch ngợm không dừng lại của mèo cưng, Tina quyết định tự tìm niềm vui trong đó bằng cách vẽ lại một số hình thù hài hước cho những lỗ rách trên tấm màn.

2

Masuka phiên bản nằm gọn trong hàm cá mập.

3

Nhưng trông nó bặm trợn không khác gì cá mập.

4

Anh thích vọc nước đấy! Thì làm sao?

5

Đáng đời con mèo nghịch ngợm.

6

Ở đây có một thằng khốn nè...

Những tấm ảnh đáng yêu này ngay lập tức trở nên rất nổi tiếng trên mạng xã hội, ai cũng bật cười vì mèo quá nghịch còn cô chủ thì vô cùng lạc quan.

Đến nay, Tina đã biến con mèo của mình thành một con cá mập hung hăng suốt ngày cào cắn đồ đạc. Bên cạnh đó còn có hình khủng long tí hon đáng yêu.

Mỗi lần được vọc nước, gương mặt của Masuka đều ánh lên sự hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng nó rất thích được chơi đùa như vậy và không có lý do gì khiến tôi nổi giận với khuôn mặt đáng yêu đó cả.

Mới đây, Tina chia sẻ rằng mình đã mua một chiếc rèm bồn tăm mới rất bền, tấm rèm mới có thể thoát khỏi sự huỷ diệt của Masuka, nhưng bạn biết đó, lũ mèo luôn tìm được cách tốt hơn.

Đôi lúc sở thích nghịch nước của Masuka khiến nó gặp không ít rắc rối và thường gặp nhất là phá tung ngôi nhà của Tina. Nhưng vì rất quấn chủ và hiểu chuyện nên Tina cũng vô cùng quý mến chú mèo cưng của mình.

Hiện Masuka cũng có một trang Instagram của mình với 3.600 lượt theo dõi. Để thường xuyên cập nhật hình ảnh về chú mèo này, bạn hãy theo dõi Masuka trên Instagram nhé.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.