• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cậu bé bí ẩn gửi lời cám ơn đến cảnh sát Manchester vì những gì họ đã cống hiến

Dễ thương

Các sĩ quan cảnh sát từ Greater Manchester đã mời cậu bé Adam để gặp gỡ sau khi cậu để lại bức thư ấm lòng với nội dung cảm ơn dưới cần gạt nước của một trong những chiếc xe tuần tra.

Ghi chú có nội dung:

Gửi các cảnh sát viên. Cảm ơn các anh đã cứu mạng và giữ an toàn cho cư dân. Em rất thích cảnh sát vì họ rất tốt bụng và mỗi lần em vẫy tay chào họ đều đáp lại.

Từ Adam.

Bức thư còn được trang trí bằng một hình người và bình xịt hơi cay, radio để thêm sinh động.

Lực lượng cảnh sát đã không để Adam chờ lâu, họ đã nhanh chóng tìm đến để cám ơn. Trong một bài đăng trên Facebook, Trung tâm thành phố GMP đã kêu gọi cha mẹ của Adam phản hồi để họ có thể gặp được cậu bé. Thanh tra John Middleton nói:

Adam thân mến. Nếu em đang đọc bài này, tôi hy vọng ai đó sẽ cho em thấy vì có lẽ em còn quá trẻ để có thể vào Facebook / Twitter.

Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn thay mặt cho nhóm Chính sách Trung tâm Thành phố và các đồng nghiệp khác trong GMP về tấm thiệp dễ thương và những lời nói tử tế của em. Một lời nhắc nhở tuyệt vời về những việc chúng tôi đang làm.

Vui lòng yêu cầu một người lớn gửi e-mail cho chúng tôi nếu em muốn đến thăm đội của chúng tôi. Chúng tôi rất muốn gặp em và sẽ tạo điều kiện cho em ngồi trong xe cảnh sát.

Hy vọng rằng Adam sẽ có một thời gian tuyệt vời bên cạnh các sĩ quan cảnh sát Manchester.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.