• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Ngôi sao Disney Channel quyết định chuyển nghề trở thành diễn viên đóng phim người lớn

Phim ảnh

Nữ diễn viên Maitland Ward đóng vai chính trong bộ phim sitcom Boy Meets World nổi tiếng vào những năm 90s. Kể từ sau đó, cô tiếp tục tham gia vào các bộ phim như Home Improvement, Rules Of Engagement và The Bold And The Beautiful. Maitland cũng được biết đến với vai diễn cô nàng giàu có tóc vàng Brittany Wilson trong bộ phim đình đám White Chicks.

Vai diễn Rachel McGuire trong bộ phim Boy Meets World
Và Brittany Wilson trong bô phim White Chicks

Tuy nhiên đầu năm nay nữ diễn viên này đã đưa ra một quyết định táo bạo khi kí hợp đồng với hãng phim người lớn Society 15. Nữ diễn viên 42 tuổi này đã bắt đầu đăng những bức ảnh nóng bỏng và quảng bá bộ phim 18+ trên Instagram.

Cô chia sẻ "Tuy chưa từng biết gì về phim khiêu dâm nhưng sau khi đọc kịch bản tôi cảm thấy nó thực sự rất hay". Dù nữ diễn viên có ý định theo đuổi sự nghiệp trong thời gian dài nhưng chỉ mới gần đây cô mới có đủ tự tin để vượt qua.

Maitland luôn muôn bản thân thoát khỏi hình tượng cô gái ngây thơ trong sáng trong bộ phim Boy Meets World. Có lẽ những người hâm mộ chưa từng hình thấy hình tượng "mới mẻ" như thế này của thần tượng. Khi được hỏi cảm thấy thế nào vì bộ phim này bị xếp hạng X, Maitland chỉ cười đáp: "Làm như tôi quan tâm nó vậy"

Bella Thorne thời còn tham gia phim Disney (phải) và lúc hiện tại (trái)

Mới gần đây, nữ diễn viên Bella Thorne đảm nhận vai chính của sitcom Shake It Up cũng đã tạo ra bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong phim người lớn. Có vẻ để thoát khỏi cái bóng quá lớn về hình tượng nhân vật nữ trong sáng, ngây thơ đã có ngày càng nhiều diễn viên Disney đã chọn cách tham gia các bộ phim 18+.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.