• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Nghe tin Disney làm lại phim 'Home Alone', Macaulay Culkin khéo léo đăng ảnh 'nhắc nhở'

Phim ảnh

Macaulay Culkin là đã trở thành một trong những cái tên mà "ai cũng biết đến" trong thập niên 90 qua vai diễn Kevin trong bộ phim Home Alone - Ở Nhà Một Mình được ra mắt năm 1990. Nhờ sự thành công vang dội của bộ phim, Macaulay đã trở lại với vai diễn tạo nên tên tuổi của mình 2 năm sau đó qua Home Alone 2: Lost in New York.

111

2 phần phim "làm mưa làm gió" những năm 90.

Mới đây, giám đốc điều hành của Walt Disney, Bob Iger cho biết hãng này tái "tu sửa" lại một số bộ phim nổi tiếng của Fox như Home Alone (Ở nhà một mình), Night At The Museum (Đêm kinh hoàng ở bảo tàng), Cheaper By The Dozen (Nhà có một tá con) và Diary Of A Wimpy Kid (Nhật ký chú bé nhút nhát). Cả bốn bộ phim này đều là những đứa con tinh thần mang lại danh tiếng và thành công vang dội của Fox. Chính vì vậy tham vọng của Disney không hề khó hiểu.

115

4 bộ phim được Disney làm lại.

"Ngôi sao nhí" của Home Alone - Macaulay Culkin (38 tuổi) - sau khi nghe tin này đã đăng trên trang Twitter cá nhân của anh một hình ảnh hài hước mang tính châm chọc Disney. Có vẻ như đó chính là những gì nhân vật Kevin đang làm trong hiện tại. Cụ thể, nam diễn viên ngồi trên ghế sofa với chiếc bụng bia và đĩa đồ ăn dở kèm theo dòng trạng thái: “Đây là những hình ảnh mới nhất của bộ phim Ở Nhà Một Mình“. Không dừng lại ở đó, anh còn trêu đùa Disney khi viết : “Disney ơi, alo cho tôi đi!.”

114

"Ê Disney, alo cho tôi đi!"

Người hâm mộ có vẻ khá thích thú với bức ảnh này. Không chỉ thế, họ còn chia sẻ những đóng góp cho cốt truyện của phần phim được làm lại trong thời gian sắp tới. Có người gợi ý rằng:

-"Culkin nên đóng vai phụ huynh trong Home Alone 2019, như vậy mới khớp với tấm hình mà anh ta đăng tải."

vwp1545363675

Bob Iger cũng chia sẻ rằng họ tập trung vào việc khai thác lại những bộ phim đã tạo nên tên tuổi của Fox.

-"Chúng tôi cảm nhận được nguồn giá trị lâu dài mà Disney sẽ nhận được qua bộ sưu tập vĩ đại của Fox."

Disney + dự kiến ​​ra mắt vào ngày 12 tháng 11 và sẽ được đầu tư 6,99 đô la mỗi tháng. Trong trường hợp khác, hãng này sẽ được nhận 12,99 đô la mỗi tháng nếu được xếp trong nhóm bộ 3 Disney+, Hulu và ESPN+.

Theo: people
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.