• Về đầu trang
An Hy
An Hy

'Thánh lầy' Ryan Reynolds sẽ đóng 'Home Alone' phiên bản... phê cần

Phim ảnh

Home Alone phiên bản mới là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ ngọt ngào đáng yêu của bộ phim hài đình đám một thời và độ lầy lội đừng hỏi của ngôi sao bất trị thuộc dòng phim Hard R - Deadpool Ryan Reynolds. Nam diễn viên sẽ đồng hành cùng hãng Fox để sản xuất phim bản mới có tên Stoned Alone (tạm dịch: Phê pha Một Mình).

deadpool home alone 2

Nội dung phim xoay quanh cậu thanh niên 20 tuổi thảm hại chỉ biết ở nhà lén lút trồng cần sa. Vì để lỡ chuyến bay cho kì nghỉ trượt tuyết của mình mà cậu chàng quyết định tận dụng hết đám cần có được để phê pha.

Được kích thích, cậu bắt đầu có ảo giác và tin rằng “tòa lâu đài” của mình đang bị đột nhập. Xui rủi thay, đúng thực là đã có mấy tên trộm đột nhập vào nhà cậu. Trong tình trạng hoàn toàn quay cuồng và hoang tưởng, cậu lập kế hoạch ngăn cản chúng và bảo vệ lâu đài của mình.

Được biết, ý tưởng này do giám đốc hãng Fox - Matt Reilly khởi xướng. Bộ phim do đạo diễn Augustine Frizzell cầm trịch, kịch bản được chấp bút bởi 2 biên kịch tài năng Kevin Burrows và Matt Mider.

augustine frizzell

Frizzell là nữ đạo diễn mới nổi của dòng phim hài. Bộ phim Never Goin’ Back do cô thực hiện nhận được đánh giá 73% trên trang Rotten Tomatoes, chỉ thiếu đúng 2% là nhận danh hiệu Fresh. Đồng thời, bên cạnh Stoned Alone, cô cũng là người sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn bộ phim drama mới của HBO: Euphoria.

matt milder

Matt Milder

kevin burrows and christopher sieber

Kevin Burrows (bên trái)

Trong khi đó, 2 nhà biên kịch Kevin Burrows và Matt Mider vừa hoàn thành xong serié hài đình đám sẽ ra mắt ngày 10/8 này của Netflix: The Package (tên cũ là Eggplants Emoji).

home alone

Home Alone là bộ phim thuộc thể loại gia đình hài hước, được ra mắt vào dịp lễ Giáng sinh năm 1990 với đạo diễn chính là Chris Columbus và cố biên kịch kiêm nhà sản xuất John Hughes.

Trước đây, hãng Warner Bros từng từ chối Home Alone do bất đồng với nhà sản xuất Hughes về kinh phí 2 triệu USD, may thay dự án này sau đó được Fox cứu vớt kịp thời. Ngay khi ra mắt, bộ phim đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với doanh thu 476 triệu USD, biến diễn viên Macaulay Culkin thành sao nhí nổi tiếng nhất Hollywood. Thậm chí nhiều năm sau, Warner Bros hay bất cứ hãng phim lớn nào tại kinh đô điện ảnh thế giới cũng không dám tạo ra bản phim ăn theo nào.

Theo: deadline.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.