• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chán làm mục sư, cụ ông quyết định nghỉ hưu đóng phim người lớn

Cuộc sống

Một mục sư đã nghỉ hưu có tên là Norm Self thừa nhận rằng mình đã có "những lần quan hệ tình dục tuyệt nhất trên đời" kể từ khi trở thành một ngôi sao đóng phim người lớn. Trong vòng hai năm qua, ông đã tham tham gia đóng bốn bộ phim và tuyên bố đời sống tình dục ở tuổi 85 của mình vui hơn thời ông 40 tuổi.

01cc5a765d06eda3a2ca05a40e53d47d

Ông Norm Self

Trong một bộ phim tài liệu sắp ra mắt của Channel 5 có tên là OAPS On The Game: The Sex Business, cựu mục sư đến từ Bắc Carolina để chia sẻ thêm về nghề nghiệp nhạy cảm của mình. Norm kể rằng mình tham gia ngành công nghiệp phim người lớn này qua sự giới thiệu của một người bạn.

Ông kể: "Bạn cùng phòng của tôi đã hỏi tôi liệu tôi có muốn tham gia đóng một bộ phim không. Tôi đã được mời và đột nhiên tất cả sự chú ý đổ dồn vào tôi. Nó giống như là có mặt trong một bữa tiệc vậy và đó là một trong những điều mà tôi thích về việc đóng phim người lớn.

2a7a47755d06eda3a2caff9843cb77d7

Trước khi tham gia đóng phim nóng, ông từng là mục sư

Dù sao chúng ta cũng sẽ quan hệ tình dục, vậy tại sao không biến nó thành một trải nghiệm tự do và thú vị, thay vì giấu nó trong bóng tối?"

Khi được hỏi liệu ông có định giải nghệ không, Norm nói rằng mình vẫn chưa có kế hoạch đó và đang cảm thấy rất hạnh phúc với công việc này. Ông nói thêm: "Nếu vũ trụ cho tôi sống được thêm 10 năm nữa, thì ai biết trong khoảng thời gian đó, chuyện tình dục sẽ trở nên tuyệt vời thế nào. Cuộc sống tuổi 85 của tôi đã vui hơn rất nhiều so với tôi ở tuổi 45 rồi. Cứ như là năng lượng tình dục đã chiếm lấy tôi vậy."

Được biết, Norm sinh ra và lớn lên Alabama - một bang rất mộ đạo. Khi còn nhỏ, đức tin là một phần rất lớn trong cuộc đời ông, dẫn đến chuyện ông trở thành mục sư vào năm 18 tuổi.

Vài năm sau ông gặp người vợ tương lai và đã kết hôn với bà trong suốt 18 năm. Nhưng trong thời gian đó, ông đã nhận ra sự thật rằng mình là một người đồng tính. Norm nói tiếp: "Tôi từng là một mục sư và rồi trong một ngày, có những người đàn ông diễu hành đến chỗ tôi, nói rằng họ có thể là gay và phải làm gì. Khi ấy, tôi nói với họ: 'Đoán xem, tôi cũng là gay.' Khi ấy là năm 1997."

4b546b685d06eda3a2ca34a5998dbae9

Ông muốn khuyến khích người già có một đời sống tình dục tốt hơn

Sau đó, cựu mục sư này li dị vợ và chuyển đến sống cùng một người mà ông gọi là "bạn cùng nhà". Không lâu sau, ông tham gia đóng phim người lớn.

Mặc dù ban đầu, ông khá lo lắng về những lời gièm pha của những người trong Giáo hội, nhưng sau đó, ông bỏ quên tất cả và quyết không để chúng ảnh hưởng tới mình. Norm kết luận: "Tôi đã từng lo rằng quyết định của mình sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy xúc phạm và bị phẫn nộ, nhưng sau đó tôi không lo nữa, bởi đó là vấn đề của họ, không phải của tôi. Vấn đề của tôi với nhà thờ là tình dục đã bị coi nhẹ và không được coi như một phần quan trọng trong cuộc sống."

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.