• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chú cáo nhỏ được ‘giải cứu’ khi đang mắc kẹt trong thùng rác

Dễ thương

Tại trường trung học Saracens ở London, vào sáng thứ sáu tuần trước, khi các giáo viên đi dạo trong khuôn viên trường thì bất ngờ nhìn thấy một chú cáo nhỏ bị mắc kẹt.

Một con cáo con, bằng cách thức nào đó đã chui đầu qua nắp thùng rác và hoàn toàn bị mắc kẹt trong đó. Từ ảnh chụp thì dường như chú cáo cũng đang chờ đợi một ai đó tốt bụng nhìn thấy, bởi chú cũng biết bản thân không thể tự giải cứu cho chính mình.

tmg article tall 1

Khuôn mặt của con cáo trông cực kỳ bối rối khi mọi người tập trung xung quanh để suy nghĩ cách thức cứu chú. Và sau khi nhận ra chú cáo con thực sự bị mắc kẹt như thế nào, một giáo viên đã nhanh chóng liên lạc với tổ chức từ thiện động vật RSPCA.

Maram Adwan, một nhân viên của RSPCA cho biết chú cáo đã cố gắng chui đầu vào cái lỗ trên nắp thùng, nhưng sau đó thì không thể thoát ra được. Và chú cáo đã thực sự sợ hãi vì điều đó.

tmg article tall

Anh chia sẻ: “Tôi đã cố gắng trấn tĩnh con cáo và kiểm tra xem liệu tôi có thể xoa dịu chú không”. Adwan đã suy nghĩ cách thức để có thể kéo con cáo ra khỏi nắp mà không quá phiền phức, nhưng điều này không khả thi.

Cách thức để cứu chú cáo là cắt nắp thùng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng phải khéo léo để bảo vệ cáo khỏi lưỡi cưa. Ngay sau khi được giải cứu, cáo con được đưa đến bác sĩ để đảm bảo chú ta không bị bất kì một thương tổn nào.

tmg article tall 4

Và thật vui mừng khi cáo con hoàn toàn ổn. Sau đó, Maram Adwan đưa chú cáo trở về gần trường – nơi cậu ấy vốn dĩ thuộc về.

“Trường học chắc chắn rằng chú cáo con kia là một thành viên của gia đình cáo sống trong sân trường. Vì vậy mà mà tôi mới thả cậu nhóc tại địa điểm gần đó”. Adwan nói rõ.

tmg article tall 2

Và sự thực là rõ ràng chú cáo nhỏ biết chính xác gia đình mình ở đâu. Bởi sau khi được thả, cậu ta đi thẳng về phía phòng làm việc của trường. Tất cả các giáo viên trong trường cùng nhân viên cứu hộ đều hi vọng rằng cáo con đã được đoàn tụ với gia đình.

tmg article tall 3

Theo: thedodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.