• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Giáng Sinh ấm áp với loạt ảnh chó cưng ngủ trưa ngon lành trong 'nhà trẻ'

Dễ thương

Giáng Sinh của bạn sẽ trở nên ấm áp và ngập tràn tình yêu hơn khi xem những bức ảnh đáng yêu này. Các chú chó luôn khiến trái tim chúng ta tan chảy vì sự dễ thương, năng động của chúng, nếu chúng đi học thì mức độ đáng yêu đó còn tăng lên bội phần.

Nhà trẻ chó cưng ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng từ lâu nhờ những hoạt động ăn, ngủ, vui chơi rất đúng chuẩn cho thú cưng. Mọi người theo dõi nhà trẻ thú cưng này vì những hình ảnh đáng yêu của các bé chó nhỏ đáng yêu ở đây. Gần đây nhất, mạng xã hội lại xuýt xoa không ngừng vì được xem ảnh các chú chó nhỏ ngủ trưa trong lớp học.

Giờ nghỉ trưa trong một nhà trẻ đáng yêu nhất hệ mặt trời.
Các chú chó nằm im ngủ ngon lành.
Không có đứa trẻ nào ồn ào hay quấy khóc đâu nhé.
Là nhân viên ở đây, ngày nào bạn cũng sẽ chìm trong sự đáng yêu này.

Nhà trẻ này là nơi dành cho các chủ thú cưng bận rộn hoặc phải đi xa nhà có thể yên tâm gửi chó cưng của mình tại nơi vui vẻ và có dịch vụ tốt nhất. Các dịch vụ trông giữ thú cưng cũng ngày càng trở nên phổ biến tại các nước châu Á.

Ngủ rất ngay ngắn, kể cả không ngủ thì vẫn nằm im ngoan ngoãn.
Có bao nhiêu sự cute ở đây.
Một em bé ngủ chưa ngoan.
Có bé thích nằm gối, có bé thì không.

Bệnh cạnh các dịch vụ trông giữ thú cưng, Hàn Quốc còn phát triển các dịch vụ khác như thú y, sản xuất thức ăn cho chó mèo và các sản phẩm làm sạch, làm đẹp cho thú cưng. Trên thực tế, nhiều báo cáo cho biết năm nay các ngành công nghiệp thú cưng của Hàn Quốc sẽ có giá trị hơn 3,3 tỷ USD.

Thầy bảo mẫu cũng tranh thủ ngủ một tí.
Nhờ trường học, các chú chó có thể thân thiết với nhau hơn.
Chăn êm, nệm ấm còn hơn ở nhà mình.

Nhà trẻ này có một số trò chơi và bài tập được sáng tạo để giúp thú cưng vâng lời và hoà đồng hơn. Tuy nhiên, chơi đùa nhiều khiến các chú chó có phần mệt mỏi nên buổi trưa sẽ là lúc ngủ nghỉ để nạp lại năng lượng vui chơi buổi chiều.

Vì chơi đùa nhiều nên bé nào cũng ngủ trưa say giấc.

Trong lúc các chú chó ngủ trưa, nhân viên của nhà trẻ cũng có cơ hội được nghỉ ngơi. Nhưng dĩ nhiên là chẳng ai cưỡng lại sự đáng yêu này mà lấy điện thoại lưu lại hình ảnh.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.