• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chú chó tận tuỵ ngày ngày đứng chờ hai cô chủ nhỏ lên xe bus an toàn

Dễ thương

Mỗi sáng, Gordon - một chú chó ngao Anh sẽ đứng ở ngay trạm xe buýt chờ hai cô chủ của mình lên xe buýt của trường một cách an toàn mới quay vào nhà.

Đoạn clip dưới đây được chia sẻ trên tài khoản Twitter của Humor and Animals và sau đó nó trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội:

Trong đoạn clip, chúng ta có thể thấy rằng chú chó rất vui vẻ trở vào nhà sau khi "tận mắt chứng kiến" các cô gái nhỏ của mình đã lên xe buýt trường an toàn.

Becky Lynn chia sẻ hình ảnh đáng yêu của Gordon đứng chờ xe buýt trường cùng với hai cô bé của mình giữa ngày tuyết rơi trắng xóa.

Mặc kệ thời tiết như thế nào thì Gordon vẫn duy trì thói quen đưa đón 2 cô chủ nhỏ của mình tận trạm chờ xe buýt.

Bên cạnh đó, tổ chức từ thiện Dogs Trust ở Anh đã quyết định sẽ tạm dừng việc nhận nuôi chó từ nay đến sau Giáng sinh nhằm ngăn chặn bất cứ ai muốn "tặng" chó như quà Giáng sinh.

Tổ chức từ thiện phúc lợi chó lớn nhất ở Anh đã đưa ra thông báo chính thức sau khi tình trạng các loài động vật bốn chân bị vứt bỏ như rác rưởi trong các ngày lễ cuối năm.

Vào tháng 1/2019, sau lễ Giáng sinh 2018, Dogs Trust đã nhận hơn 189 cuộc gọi và 47 email về việc nhờ tổ chức nhận nuôi những chú chó vì họ không có đủ thời gian để chăm sóc chúng. Song, tổ chức cũng đã cảnh báo mọi người về việc mua chó online, vì các trang trại chó con đang trở thành mối quan tâm đặc biệt ở khắp Vương quốc Anh.

Theo: UniladUk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.