• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Huyền thoại rock' Bon Jovi mở hai nhà hàng hữu cơ đắt đỏ chỉ để cho người nghèo ăn miễn phí

Dễ thương

Năm 2006, ông thành lập The Jon Bon Jovi Soul Foundation nhằm hỗ trợ cộng đồng nhằm giúp đỡ những người nghèo đói và vô gia cư. Một trong những hành động nổi bật nhất là khai trương JBJ Soul Kitchen, nhà hàng cộng đồng nơi những người nghèo không phải trả tiền cho bữa ăn của họ.

Nhà hàng đầu tiên được khai trương vào tháng 10 năm 2011 tại Red Bank, New Jersey. Nhà hàng thứ hai đã mở cửa vào năm 2016 gần sông Toms, một khu vực chịu ảnh hưởng lớn của cơn bão Sandy năm 2012.

Cả hai nhà hàng được mở ra nhằm chống lại sự mất an toàn thực phẩm. Cả khách hàng bình thường và không thể thanh toán đều được chào đón. Không có giá trên thực đơn, nhưng những người có thể chi trả một bữa ăn được khuyến khích quyên góp $ 20, và những người khác được khuyến khích làm tình nguyện viên tại nhà hàng.

JBJ Soul Kitchen đã phục vụ hơn 105.893 bữa ăn. Theo trang web của nhà hàng, 54% số bữa ăn được trả bằng tiền quyên góp và 46% còn lại kiếm được bằng cách tình nguyện.

Khách hàng quen không bắt buộc phải đặt bàn trước. Nhà hàng hoạt động theo nguyên tắc đầu tiên đến trước được phục vụ, tuy nhiên, những người đang gặp khó khăn về tài chính được ưu tiên.

Thực đơn nhà hàng bao gồm 3 món lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương của Mỹ. JBJ Soul Kitchen đảm bảo rằng bữa ăn của họ vừa ngon vừa bổ dưỡng nên những thành phần trong món ăn của họ được trồng hữu cơ trong khu vườn ở nhà hàng.

Vào ngày 21 tháng 1 năm 2019, nhà hàng cung cấp bữa ăn miễn phí cho nhân viên chính phủ và các thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi sự đóng cửa của chính phủ liên bang.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.