• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Khi những bức meme mèo trên internet được vẽ lại bằng ‘màu nước’ cute đến lạ

Dễ thương

Mèo là sinh vật kì lạ được ví giống như một dạng chất lỏng. Chúng có thể nằm, đứng, ngồi trong những tư thế “chẳng giống ai”. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng mèo là sinh vật quá đáng yêu, dù ngay cả trong những tình huống kì cục nhất.

Bạn chắc chắn đã không dưới một lần ngắm nhìn những bức ảnh mèo và phải thốt lên rằng “Aw, chúng thật đáng yêu!”. Nhưng bạn có tin được không khi chúng còn có thể đáng yêu hơn nữa sau khi được “tái bản” trên những bức tranh màu nước tuyệt đẹp?

Amelia Rizky là tác giả của 30 tác phẩm minh họa dưới đây. Vị họa sĩ này đã tìm kiếm những bức hình mèo, những meme vui nhộn và “màu nước hóa” chúng thành những tác phẩm minh họa dễ thương. “Đẳng cấp” dễ thương của loài mèo đã một lần nữa leo lên tầng cao mới nhờ bức họa màu nước này.

Hãy chúng ngắm nhìn tài năng nghệ thuật Amelia và chia sẻ chúng nếu bạn thấy những bức ảnh minh họa này quá đáng yêu.

#1

1

#2

2

#3

3

Các tác phẩm của Amelia Rizky rất phổ biến trên internet. Tài khoản Instagram của cô có đến hơn 82.600 người theo dõi, trên Facebook cũng vô cùng náo nhiệt khi có hơn 1000 người yêu mèo khác mỗi ngày đều háo hức chờ đợi những tác phẩm nghệ thuật mới nhất của cô.

Bản vẽ màu nước này đã nhận được hơn 17.700 lượt thích trên Instagram ngay khi được chia sẻ.

#4

4

#5

5

#6

6

Các hình minh họa nhìn rất dễ chịu và đáng yêu. Điều này có thể có liên quan đến cách “làm sạch” và pha màu ấm trong các bức ảnh mà cô đã sử dụng.

#7

7

Đây là một chú mèo “kiwi”

#8

8

#9

9

Amelia thực sự nổi tiếng qua cách thể hiện lại các bức ảnh meme của mèo hiện nay. Câu hỏi được đặt ra là vì sao meme của mèo lại luôn thu hút chúng ta, dù trong bất kì cách thức thể hiện khác nhau nào?

#10

10

#11

11

#12

12

Mashable trích dẫn lời của người đồng sáng lập của Know Your Meme, Elspeth Rountree về lí do tại sao những hình ảnh về mèo luôn được yêu thích, thậm chí ngay cả trước khi internet xuất hiện: "Chúng là “sự phân tâm” hoàn hảo giúp bạn thư giãn trong cuộc sống bận rộn. Bạn không cần bất kỳ lời giải thích hay kiến ​​thức nào trước đây để hiểu được sự hài hước của loài vật này. Video và hình ảnh của mèo là một “cú đánh nhanh” vào sự dễ thương thuần khiết của chúng ta”.

#13

13

#14

14

#15

15

Mèo mang đến sự pha trộn giữa sự dễ thương và nguy hiểm, biểu cảm và sự sống động của chúng có ít loài có thể đạt đến “cảnh giới” đó. Đây là lý do tại sao rất nhiều người chọn nuôi mè như thú cưng. Và càng nhiều người có mèo làm thú cưng thì càng có nhiều meme phát triển.

Điều đó thật vui khi có nghĩa là Amelia có thể cũng sẽ không bao giờ hết mèo để vẽ.

#16

16

#17

17

#18

18

#19

19

“Human, tôi nghĩ có gì đó không ổn...”

#20

20

#21

21

#22

22

#23

23

#24

24

Thậm chí những con mèo trong tác phẩm của Amelia Rizky còn dễ thương hơn cả ngoài đời thực. Tác giả này đã thực sự đúng đắn khi quyết định minh họa chúng bằng màu nước.

#25

25

#26

26

#27

27

#28

28

#29

29

#30

30

Bạn thấy tác phẩm minh họa nào là dễ thương nhất? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.