• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Lợi ích không tưởng của việc đi xem phim một mình

Dễ thương

Trong quá trình trưởng thành, dù muốn hay không thì bằng cách nào đó chúng ta cũng đều phải trải qua cảm giác ở một mình.

Không phải cứ ở một mình thì sẽ là nhàm chán, là cô đơn. Đôi khi chính khoảng cách, sự tách biệt với thế giới đó lại cho bạn thời gian, cơ hội để khám phá những bí mật ẩn sâu trong bản thân.

neu ban dang o 22 25 thi dung nghi den yeu duong 4

Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác khi ở một mình

Vậy thì tại sao bạn không thử cảm giác đi xem phim một mình và cảm nhận những điều sắp được nói bên dưới nhỉ. Biết đâu bạn lại khám phá được một chân lý mới mẻ nào đó thì sao!

1. Xem phim một mình không hề cô đơn mà thậm chí lại có chút tận hưởng

3

Chả cần quan tâm đến bố con thằng nào sất! Cứ thích là cứ xách đít ra rạp mà xem thôi!

Nhiều người cho rằng xem phim một mình là một chuyện không cô đơn chút nào mà thậm chí còn gọi nó là tận hưởng. Bạn không phải lo lắng về thời gian của người khác, bạn có thể đi bất cứ rạp chiếu phim nào mà mình thích, bạn không cần phải suy nghĩ, đắn đo xem hôm nay mặc gì, đi như thế nào, có cần make-up không hay hôm qua mình đã gội đầu chưa,... Đơn giản chỉ cần thích là cứ cầm bóp tiền lên rồi ra rạp thôi!

2. Mặc nhiên "bung lụa" cảm xúc của bạn

source

Vậy nên cứ thoải mái mà "bung lụa" cảm xúc khi xem phim một mình đi nào!

Xem phim một mình có thể “bung lụa” cảm xúc mà không sợ đứa bạn thân bên cạnh phát hiện hay nhắc nhở mình vì làm quá lố. Bạn có thể thoải mái khóc bất cứ lúc nào bạn muốn và cười khi nào bạn thích, vì đơn giản chẳng ai xung quanh quen bạn cả!

Dù có lỡ làm hơi lố thì khi chiếu xong bộ phim mọi người cũng quên hết rồi, còn nếu có lũ bạn thân bên cạnh thì lại là cả một câu chuyện khác, chúng sẽ ghim suốt đời và luôn lấy nó làm chủ đề để trêu chọc bạn mỗi khi tám về phim ảnh.

3. Đi xem phim là để xem phim, vậy thì cần thêm người đi chung để làm gì!

4

Đi xem phim là để xem phim, cần gì rủ ai cho thêm dư thừa

Một mình đi xem phim, bên cạnh không có ai quen biết, không có người để nói chuyện, bạn có thể toàn tâm toàn lực tập trung vào bộ phim đang chiếu trong rạp. Bạn có thể mở rộng tầm nhìn và tận hưởng tối đa những luồng cảm xúc, thông điệp ẩn chứa bên trong bộ phim đó.

4. Sói thì luôn ở một mình, chỉ có những chú cừu yếu đuối mới ở theo nhóm, theo bầy đàn mà thôi

di xem phim mot minh

Phải đủ dũng khí mới đi xem phim một mình được đấy!

Tất nhiên ở đây không có ý nói đi xem phim theo nhóm là yếu đuối, là hèn nhát. Mà có đôi khi, xem phim một mình lại là một loại dũng khí, một loại can đảm. Dũng khí vượt lên sự cô đơn, can đảm chống lại những ánh nhìn hiếu kì từ người khác khi bạn đi xem phim một mình. Vậy thì nếu lâu nay bạn đã là những chú cừu dễ thương rồi thì tại sao không thử một lần được trải qua cảm giác mới mẻ trở thành một chú sói dũng cảm nhỉ!

5. Đôi lúc bạn và bản thân đã là một cặp đôi ăn ý nhất rồi, vậy thì đâu nhất thiết phải cần thêm một người thứ ba chen chân vào nữa đâu

1

Có những thứ để đạt được hiệu quả tốt nhất là khi bạn đang ở một mình, ví dụ như xem phim chẳng hạn. Ngoài rạp đang chiếu một bộ phim mà bạn thích, đâu cần phải kiếm người đi cùng bạn đâu, vì chắc gì người ta đã cùng gu xem phim với bạn. Vậy thì cứ ra rạp và xem phim thôi!

2

Xách ba lô lên và đi ra rạp mỗi khi bạn thích nào!

Bạn chẳng cần phải cảm thấy xấu hổ khi đang làm một việc mà bản thân cảm thấy thích thú đâu. Cứ thoải mái mà “bung xõa” đi nào!

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.