• Về đầu trang
Milu
Milu

Lợn không biết bay, nhưng vẫn là ngôi sao nổi như cồn tại sân bay Mỹ

Dễ thương

Sân bay quốc tế San Francisco hiện đang sở hữu một cô lợn có khả năng trị liệu thần kì, luôn sẵn sàng chào đón khách hàng, chơi nhạc, và cùng chụp hình selfie để giúp họ xua tan mệt mỏi.

Chú heo 5 tuổi thuộc giống heo Juliana là một phần trong chương trình động vật trị liệu “Wag Brigade” của sân bay. Mục đích của hoạt động này giúp các hành khách vui vẻ và giảm bớt căng thẳng trước khi lên máy bay.

Đi làm cũng mặc đồng phục như ai, cô lợn thú vị này cũng được đội mũ phi công và được sơn móng màu đỏ nổi bật. Tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo của cô chủ Tatyana Danilova.

“Hầu hết mọi người đều rất vui khi được phân tâm khỏi chuyến đi, cho dù đó là hành trình nghỉ mát hoặc đi công tác. Ai cũng hạnh phúc và đều dừng lại mỉm cười khi thấy LiLou, điều đó thật tuyệt!”

Cô chủ atyana Danilova

Sau khi đi qua máy quét an ninh của sân bay, LiLou sẽ vào khu vực chờ bay bên trong để bắt đầu công việc hàng ngày của mình. Cô chào hành khách bằng móng vuốt, chụp ảnh với mọi người và thậm chí chơi piano trên cây đàn đồ chơi.

LiLou sống với Danilova ở khu trung tâm của San Francisco – đây là nơi cô lợn được đi dạo hàng ngày, ăn rau hữu cơ protein dạng viên. Thậm chí LiLou còn có hẳn một chiếc giường cho riêng mình. Danilova cho biết có một điều LiLou không thích là việc nó ghét bị tiếp cận từ đằng sau, vì lợn Juliana là động vật săn mồi.

Người quản lý dịch vụ khách hàng của sân bay Jennifer Kazarian chia sẻ rằng LiLou là con lợn trị liệu đầu tiên của sân bay. Dự án Wag Brigade cũng bao gồm những chú chó làm công việc tương tự. Tất cả các động vật đều được tham gia vào chương trình huấn luyện của San Francisco SPCA (tạm dịch: Ban Phòng chống sự đối xử tàn ác với động vật ở San Francisco). Tất cả chúng đều phải là thú cưng đã được nuôi ở nhà, có cách cư xử tốt và tính tình thân thiện.

Còn đây là đồng nghiệp của LiLou

Khi tiến hành hoạt động này, mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu sự căng thẳng cho hành khách. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng nhờ nó mà chúng tôi đã hình thành một sự kết nối với chính khách hàng của mình, điều đó hoàn toàn tuyệt vời

Jennifer Kazarian hào hứng nói.
Theo: insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.