• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sư tử biển to béo lảng vảng ở chợ cá để xin đồ ăn vặt

Dễ thương

Con người mỗi ngày đều cố gắng tìm mọi cách để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nên dĩ nhiên anh chàng sư tử biển béo ú này cũng như vậy. Vì có một chút đói bụng nhưng lại khá lười "tự lăn vào bếp" nên chú sư tử biển buộc phải buông bỏ tự trọng, lang thang vào chợ cá để xin vài bữa ăn nhẹ.

Tự đi bắt cá có phần vất vả nên chú sư tử biển sống ở Nam Mỹ đã nhận thấy chợ cá trên bờ có lẽ mới là nơi kiếm ăn thích hợp. Nghĩ là làm, sư tử biển đã lạch bạch đến chợ cá để xem thử liệu mình đáng yêu thế này có ai mủi lòng cho ít cá hay không. Vừa đến nơi thì chú ta vô cùng thích thú khi nhìn thấy vô số loại cá, từ bé đến lớn với mức độ tươi ngon khác nhau. Từ đó, chú sư tử biển nhận ra đây mới chính là thiên đường.

lost bird su tu bien vao cho ca xin an 1

Chú sư tử biển lập tức xác định mục tiêu xin ăn.

Hy vọng ai đó sẽ cho mình cá càng thôi thúc chú sư tử biển di chuyển nhanh chóng, nó đến gần một người đàn ông đang sắp xếp các giỏ cá để xin ăn. Ban đầu, người bán cá không hiểu nên vô tình lơ chú sư tử biển đói bụng, nhưng với lòng kiên nhẫn đứng đợi, cuối cùng anh chàng sư tử biển đã được mời một bữa ăn nhẹ.

lost bird su tu bien vao cho ca xin an 3

Ban đầu không được mời cá nhưng với sự kiên nhẫn, cuối cùng chú ta cũng được thưởng thức vài con cá ngon.

Vui sướng với bữa ăn miễn phí và hy vọng sẽ được ăn nhiều hơn nên con sư tử biển đã lẽo đẽo theo người bán cá. Mỗi khi anh ấy di chuyển, đằng sau liền có tiếng lạch bạch đi theo. Vì quá đáng yêu nên cuối cùng, anh bán cá đã quyết định mời nó nhiều cá hơn. Xung quanh họ, mọi người ai cũng bận rộn với công việc ở chợ cá nhưng một số người lại chú ý đến con sư tử biển to béo và thông minh này.

lost bird su tu bien vao cho ca xin an 2

Chưa đủ no, chú sư tử biển vẫn ngồi lì ở chợ.

Một đám đông nhỏ cũng bắt đầu tụ tập và mọi người đều thích thú, một số người khác còn cho chú sư tử biển này ăn thêm một số loại hải sản khác.

lost bird su tu bien vao cho ca xin an 4

Khi bạn đói bụng nhưng lại lười đi lặn kiếm ăn thì làm thế nào?

Đoạn video vẫn tiếp tục với cảnh chú sư tử biển xin ăn và nài nỉ để thêm thật nhiều cá nữa. Có vẻ sau này chợ cá sẽ tiếp tục chào đón vị khách ăn chực này đến thường xuyên.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.