• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Tin đồn: Nếu bạn cùng với crush đi xem 'Your Name' thì hai bạn sẽ tiến tới hôn nhân ngay và luôn

Dễ thương

Sau khi gây nên cơn sốt toàn Châu Á, bộ phim anime Your Name đã không ít lần trở thành ông tơ bà nguyệt se duyên cho rất nhiều cặp đôi.

Gần đây, một tài khoản Twitter @ganpon714 đã cho đăng tải dòng trạng thái kể về chuyện anh chàng đã cưới vợ nhờ bộ phim đình đám kia như thế nào. Bài đăng đã thu hút hơn 130.000 lượt thích và 27.000 lượt retweet.

yn 1

"Bộ phim kể về Mitsuha – nữ sinh trung học buồn chán với cuộc sống tẻ nhạt ở vùng thôn quê – và Taki – một chàng trai Tokyo – vì một lý do nào đó bị hoán đổi cơ thể trong khi sao chổi thiên niên kỉ đang đến gần.

Để tránh những rắc rối, họ để lại cho nhau những lời nhắn, những quy định yêu cầu người kia không được làm gì. Mọi việc cứ thế trôi qua, cho đến buổi tối khi ngôi sao chổi đi qua và tách ra một phần rơi xuống Nhật Bản, cũng từ đó Taki phát hiện cậu và Mitsuha không còn hoán đổi cho nhau nữa...

Và một câu chuyện tình yêu đã bắt đầu...."

(theo Wikipedia).

your name wife

Không chỉ @ganpon714 là người "được chọn" se duyên mà cũng có những người khác, điển hình như một số bình luận dưới đây:

- "Giống tôi này. Anh chàng đi xem Your Name cùng tôi năm xưa giờ là chồng tôi luôn rồi!

- Bạn trai tôi và tôi vừa hẹn hò nhau khi Your Name vừa công chiếu. Đây là lần đầu tiên hai đứa thấy đối phương khóc và cả hai còn cãi vã nhau về một bộ phim, tèn ten ảnh giờ đã là chồng tôi luôn rồi đó!

- Bạn gái tôi trúng được vé xem suất chiếu sớm của Your Name ở Tokyo và chúng tôi đã cùng đi với nhau. Và giờ bọn tôi đã đính hôn và đang chuẩn bị cho lễ cưới. Hơn thế, bọn tôi đang định đi xem Weathering with You cùng nhau!

- Hồi mà tin đồn 'kết hôn' của Your Name rộ lên thì có một chàng trai mời tôi đi xem. Sau khi bộ phim kết thúc, anh ấy nói: "Em có muốn một tách cà phê không?" nhưng tôi từ chối và đi về nhà. Và ngày nay, khi đã là vợ chồng, ảnh muốn chúng tôi xem lại bộ phim ấy một lần nữa!

-Thay vì đi xem Weathering with You cùng với người con trai từng cùng tôi theo dõi Your Name, tôi đã quyết định ở nhà và nằm xem 'Summer Wars' chiếu trên TV, sau khi chúng tôi vừa cho bọn trẻ đi ngủ!"

yn 2

Hoán đổi cơ thể là một yếu tố cốt truyện chính của đạo diễn anime Makoto Shinkai, vì vậy bạn có thể gọi đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, các cơ chế của việc hoán đổi thân xác thường bắt nguồn từ thần thoại, vì vậy nó cũng có thể được xem như là một bộ phim giả tưởng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Your Name cũng "mát tay" kết duyên cho tất cả mọi người, đã có một vài trường hợp "xí hụt" đáng tiếc như sau:

- "Sau khi xem xong Your Name, cổ chỉ bảo: 'Em muốn về nhà!'. Chấm hết!

- Người con gái năm xưa xem Your Name cùng tôi đã cắm sừng tôi và ngày nay tôi đi xem Weathering with You với một cô gái khác...

- Tôi nghe thiên hạ đồn rằng, nếu xem Your Name sẽ trải qua những phút giây thăng trầm tuyệt vời. Và tôi cứ liên tục ngó sang người ngồi cạnh tôi để xem phản ứng như thế nào, nhưng các bạn đoán xem đó là ai? Chính là mẹ tôi chứ ai!"

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.