• Về đầu trang
Cha My
Cha My

ENHYPEN sợ hãi phát khóc khi bị fan bao vây, xô đẩy trong lần xuất hiện đầu tiên sau show sống còn của BigHit

Giải trí

Sau quá trình chiến đấu tại show sống còn, đội hình nhóm nhạc nam mới dưới sự quản lý của Belief Entertainment (công ty giải trí liên doanh với BigHit Entertainment) chính thức được ra mắt với 7 thành viên với tên nhóm là ENHYPEN. Chỉ hơn một tuần hình của ENHYPEN đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Hầu hết các thành viên đều nhận được hơn 1 triệu phiếu bầu, và trong vòng tám giờ kể từ khi ra mắt tài khoản Twitter, họ đã có 500.000 người theo dõi.

ENHYPEN nhanh chóng thu hút một lượng fan đông đảo trên toàn cầu

Mới đây, nhóm nhạc tân binh xuất đã hiện tại sân bay Gimpo ở Seoul để đáp chuyến bay cho lịch trình ở đảo Jeju, đây là lần đầu tiên các chàng trai lộ diện trước công chúng kể từ khi chương trình phát sóng, đã khiến tình thế như ong vỡ tổ, sân bay đông nghịt người, chen lấn, xô đẩy lẫn nhau.

Lần đầu tiên xuất hiện tại sân bay kể từ sau khi show I-LAND phát sóng
Các thành viên hoảng sợ đứng cạnh nhau để bảo đảm an toàn

Ngay cả vệ sĩ dường như vỡ trận, bất khả kháng trước trường hợp này. Các thành viên ENHYPEN đã không khỏi hoang mang, lo sợ trước sự di chuyển khó khăn và xô đẩy như thế.

Cảnh quay gây sốc được thực hiện tại hiện trường cũng cho thấy Jake ngã hoặc gục xuống sau khi bị đám đông và chặn không cho vào xe của nhóm. Các thành viên đã phải ôm lấy nhau để tránh tổn thương nhất có thể.

Dường như các vệ sĩ của đã rất vất vả để bảo đảm an toàn cho các idol

Từ trước đến nay, việc các fan chờ đợi tại sân bay để săn đón thần tượng là điều hết sức bình thường vì đây là nơi dễ dàng gặp được idol nhất. Nhưng tình trạng hỗn loạn thì lại không mấy khi xảy ra và được xem là một hình ảnh xấu khiến cho các tân binh sợ hãi hay thậm chí có thể dẫn đến bị thương khi bị xô đẩy.

Rất nhanh chóng các fan kêu gọi đã đề nghị BigHit phải đảm bảo sự an toàn hơn cho gà nhà. Phía công ty đã phản hồi và đây là sự việc không lường trước được.

Để fan yên tâm các thành viên đã đăng tải những bức ảnh của mình sau đó - HeeSung
Thành viên Sunoo của ENHYPEN

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.