• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

"All of Us Are Dead" sẽ được chuyển thể thành game sau thành công của series phim trên Netflix

Game

Mới đây, Ikina Games đã thông báo rằng họ đang trong quá trình sản xuất một tựa game visual novel dựa trên webcomic nổi tiếng All of Us Are Dead.

Hình ảnh đầu tiên từ dự án game
Hình ảnh đầu tiên từ dự án game "All of Us Are Dead" của Ikina Games.

All of Us Are Dead kể về cuộc chiến sinh tồn của một nhóm học sinh trong thảm họa thây ma tại trường học. Series phim cùng tên do Netflix sản xuất, ra mắt vào 28/02, đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và trở thành một "hiện tượng" sau Squid GameHellbound.

"All of Us Are Dead" hiện đang là series phim được xem nhiều nhất trên Netflix tại rất nhiều quốc gia. 

"Vì webcomic 'All of Us Are Dead' lấy bối cảnh tại 'trường học' vốn là nơi thân thuộc với rất nhiều người, nên chúng tôi thấy visual novel là thể loại thích hợp nhất để tái hiện lại câu chuyện căng thẳng cũng như đầy cảm xúc này".

Ikina Games cho biết.

Điểm hấp dẫn của visual novel là các tình tiết cốt truyện và kết cục của game có thể thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi. Điều này đem lại một lợi thế rất lớn cho tựa game All of Us Are Dead khi bạn có thể hồi sinh các nhân vật đã chết hoặc trải nghiệm các câu chuyện bên lề không được nhắc đến trong webcomic hoặc series phim.

Visual novel (tiểu thuyết tương tác trực quan) là thể loại game rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.
Visual novel (tiểu thuyết tương tác trực quan) là thể loại game rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Ikina Games cũng cho biết rằng nội dung của trò chơi sẽ bám sát nguyên tác nhất có thể từ cốt truyện chính cho đến tạo hình và tính cách của các nhân vật.

"Tôi rất vui khi chúng tôi có thể sản xuất một tựa game dựa trên IP "All of Us Are Dead". Đây vừa là vinh dự vừa là một thách thức rất lớn. Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi mà ai cũng có thể tận hưởng, ngay cả những người chưa đọc webcomic hay xem phim."

Ông Bae Jun-Ho, giám đốc của Ikina Games phát biểu.

Hiện tựa game All of Us Are Dead (chưa phải tên chính thức) đang trong giai đoạn phát triển với mục tiêu phát hành trên PC trước tiên thông qua nền tảng Steam vào giữa năm 2022. Sau đó họ sẽ tiếp tục đưa trò chơi sang các nền tảng khác như Switch, PS4 và cả di động.

Steam sẽ là
Steam sẽ là "bến đỗ" đầu tiên mà Ikina Games lựa chọn cho tựa game "All of Us Are Dead".

Ngoài ra, vì All of Us Are Dead đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả toàn cầu nên Ikina Games sẽ cố gắng bản địa hóa trò chơi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.  

Theo: Taptap
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.