• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Enter The Gungeon, tựa game không thể bỏ qua với các fan của Soul Knight

Game

Truyền thuyết kể rằng, tại vùng đất Gunymede xa xôi, bên trong hầm ngục Gungeon tăm tối có cất giấu một khẩu súng đặc biệt, một khẩu súng có thể "bắn chết" quá khứ của bạn.

Thế là, các thợ săn từ khắp vũ trụ đổ về Gunymede, xâm nhập vào Gungeon, quyết tìm cho ra khẩu súng huyền thoại ấy với hy vọng có thể "đổi đời". Nhưng họ đâu biết, bên trong Gungeon ẩn chứa vô vàn nguy hiểm...

Enter The Gungeon là một tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống. Người chơi sẽ nhập vai một trong 4 nhân vật của game, tiến vào Gungeon, vượt qua các cạm bẫy, đối mặt với hàng loạt chủng loài quái vật nguy hiểm cũng như là những con trùm đáng sợ trong được trang bị đến tận răng.

Trên hành trình này, người chơi sẽ được nhặt rất nhiều loại súng khác nhau, từ những khẩu súng bình thường như Makarov, M1911, Magnum,... cho đến những khẩu súng dị thường có 1-0-2 như khẩu Pea Shooter bắn ra đậu (nghe quen quen không?), khẩu Microtransaction Gun có hình dáng như chiếc máy đếm tiền bắn ra những tờ đô la xanh ngắt hay Shell là một viên đạn khổng lồ bắn ra... súng? Nói chung kho vũ khí của game vô cùng vô cùng nhiều đến đến nỗi mỗi lần chơi là ban được cầm trên tay một khẩu súng mới.

Các con trùm trong game cũng vô cùng đáng sợ. Tụi nó vừa dai máu bắn vừa đau. Có thể kể đến như Bullet King là một viên đạn khổng lồ đội vương miệng ngồi trên ngai vàng trông rất chảnh bắn đạn tứ phía, Gatling Gull là một con chim hải âu 6 múi vác súng 6 nòng nã bạn cho đến chết hay High Dragun là con rồng hung tợn với lớp da được làm bằng vỏ đạn cùng họng súng trên đầu.

Enter The Gungeon là một game khá khó, bạn sẽ chết liên tục và sẽ phải chơi lại từ đầu liên tục cho đến khi lấy được khẩu súng huyền thoại kể trên. May mắn thay, bạn có thể chơi co-op 2 người cùng máy để bạn có thêm người "ăn hành" cùng cho đỡ buồn.

Enter The Gungeon hiện có mặt trên Steam, Nintendo Switch, Xbox One và PlayStation 4.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.