• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Going Under: tựa game thám hiểm hầm ngục cực chất lấy đề tài nhân viên văn phòng

Game

Going Under là một tựa game hành động roguelike tương tự như Hades nhưng lại chọn cho mình đề tài công sở vô cùng độc đáo và mới mẻ.

Bạn sẽ vào vai Jackie, một thực tập sinh mới nhận việc tại một công ty startup chuyên sản xuất nước giải khát. Cô gái trẻ đầy mộng mơ trong ngày đầu đến đi làm lại được anh đồng nghiệp giao cho công việc kì quặc: dọn dẹp lũ quái vật bên dưới tầng hầm.

Vì đã thấm nhuần lời dạy "có làm thì mới có ăn" của thầy Huấn cho nên Jackie đành phải nghe lời, đi xuống hầm và phát hiện dưới này là cả một hệ thống hầm ngục phức tạp như mê cung với rất nhiều quái vật và cả những con boss đáng sợ sẽ "đì" mình còn hơn sếp nữa.

Bạn sẽ chiến đấu bằng bất cứ thứ gì có thể cầm nắm được, từ vật dụng văn phòng như laptop, bút chì, kẹp giấy, chậu kiểng cho đến các món vũ khí "chính thống" như kiếm, búa, giáo, rìu...

Tất nhiên các anh chị đồng nghiệp cũng sẽ "tận tình" giúp đỡ bằng cách "trấn lột" tiền mồ hôi nước mắt của bạn khi bán cho bạn những loại vật phẩm và nâng cấp "nếu không mua thì đừng hòng qua màn".

Bên cạnh gameplay nhiều bất ngờ, Going Under còn ăn điểm bởi sự hài hước trong từng câu thoại, đồ họa khác biệt và nhạc nền bắt tai. Nếu bạn thích Hades và không ngại chết quá nhiều thì nên thử qua tựa game độc đáo này.

Going Under hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.