• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Lạc vào thế giới truyện tranh đầy kỳ thú trong tựa game tìm đồ vật Labyrinth City: Pierre the Maze Detective

Game

Labyrinth City: Pierre the Maze Detective là tựa game phiêu lưu giải đố được chuyển thể từ bộ truyện tranh dành cho thiếu nhi Pierre The Maze Detective.

Người chơi sẽ vào vai thám tử Pierre để điều tra những vụ án trong thành phố Opera City. Bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật hài hước, phiêu lưu qua những bức tranh nghệ thuật sặc sỡ cũng như tương tác với một thế giới sống động tưởng chừng chỉ nằm trên những trang sách.

Game sở hữu đồ họa 2D ấn tượng cũng như khả năng phối màu đầy nghệ thuật và tinh tế, mở ra một thế giới sinh động với vô số mê cùng đầy màu sắc, các hoạt động tương tác thú vị và những bí mật ẩn giấu để người chơi giải mã.

Các màn chơi trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khi bạn nhấp chuột vào những vật thể cũng sẽ đem đến những ngạc nhiên thú vị, chẳng hạn nhấp vào mui của một chiếc ô tô thì bạn sẽ thấy một con hươu cao cổ thò chiếc cổ dài của nó ra hoặc một chùm bóng bay khổng lồ bay lên nâng chiếc xe từ từ lên trời.

Bạn phải thật tinh mắt và chú ý đến từng chi tiết, từng thay đổi nhỏ trong màn chơi vì những manh mối cần thiết để phá án có thể ở bất cứ đâu. Nếu bạn là một cao thủ của các game tìm đồ vật thì sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.

Labyrinth City: Pierre the Maze Detective hiện có mặt trên Steam.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.