• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Pocket Buid, tựa game mobile biến bạn thành "thượng đế" để tự do xây dựng thế giới của riêng mình

Game

Pocket Build là tựa game xây dựng thế giới mở dành cho Android và iOS được phát triển bởi MOONBEAR Games. Trò chơi có thể được ví như một chiếc hộp đồ chơi đầy màu sắc, nơi mà bạn có thể sử dụng các "món đồ chơi" có sẵn để xây dựng nên một thế giới hoàn hảo bằng chính óc sáng tạo của mình.

Game cung cấp cho người chơi hàng trăm vật thể và vật liệu khác nhau: lâu đài, cây cối, hàng rào, con người, động vật, trang trại, cầu, tháp, nhà, đá, đất,... Dù bạn có muốn "nhào nặn" nên một biệt thự sang trọng, một nông trại trù phú, một thành phố cảng nhộn nhịp hay một đô thị tấp nập người và xe, Pocket Build đều có đủ. Giới hạn duy nhất chính là trí tưởng tượng của bạn mà thôi!

Game có 2 chế độ chơi là Sandbox Mode và Survival Mode. Không hề có giới hạn nào trong Sandbox Mode khi bạn có thể "tất tay" tạo dựng nên mọi thứ mình thích mà không cần quan tâm đến tài nguyên.Ngược lại, Survival Mode yêu cầu bạn phải từng bước thu thập tài nguyên bằng cách trồng cây để lấy gỗ, mua thợ săn bắt thú để lấy thịt,... tóm lại là phải đi từ một ngôi làng nhỏ mới có thể tiến lên thành thị phồn hoa được.

Chưa hết đâu, Pocket Build còn giới thiệu đến bạn hơn 60 thế giới đẹp xuất sắc do MOONBEAR bình chọn, được chính tay các "nghệ nhân" khác xây dựng nên. Bạn có thể thoải mái tham quan, tương tác hoặc thậm chí "chôm" chúng về bỏ vào thế giới của mình cũng được.

Một điều thú vị nữa là bạn có thể "nhập hồn" vào một người dân trong game và điều khiển họ ở góc nhìn thứ nhất, thoải mái thăm thú và ngắm nhìn cảnh quan hệt như chính bạn đang sống trong đó vậy.

Quá trình kiến tạo của người chơi càng thêm hấp dẫn nhờ vào đồ họa đẹp mắt, tươi sáng, không nặng máy đi cùng với nhạc nền nhẹ nhàng, khiến Pocket Build trở thành lựa chọn không thể tốt hơn để xả stress. Ngoài ra game còn sở hữu giao diện rất trực quan và cơ chế điều khiển cảm ứng cực kỳ dễ dàng, đúng là một tựa game sinh ra cho di động.

Vì là game free-to-play nên Pocket Build vẫn yêu cầu người phải mua gói tháng (khoảng 319.000đ) để mở khóa 162 vật thể đặc biệt. Tuy nhiên nhà phát triển cũng rất tốt bụng khi cứ mỗi 1 giờ đồng hồ sẽ cho phép bạn mở khóa 1 trong số 162 vật thể trên hoàn toàn miễn phí.

Dù đã trải qua hơn 4 năm kể từ khi phát hành vào tháng 11/2017 nhưng MOONBEAR vẫn liên tục chăm chút cho đứa con tinh thần của mình bằng cách bổ sung rất nhiều vật thể mới và tính năng mới. Họ cũng đã bật mí rằng sắp tới đây Pocket Build sẽ chính thức có tính năng multiplayer cho người chơi xây dựng và khám phá cũng bạn bè, cùng với đó là sự xuất hiện của... zombie. Ai mà lại không thích zombie chứ?

Pocket Build hiện có thể được tải miễn phí trên Google Play và App Store.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.