• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Trổ tài điệp viên trong tựa game co-op Operation: Tango

Game

Operation: Tango là tựa game giải đố co-op dành cho 2 người chơi. Một người sẽ đóng vai Hacker, người còn lại vào vai Agent. Nhiệm vụ của hai bạn là tìm và ngăn chặn một tên khủng bố mạng trước khi hắn thực hiện kế hoạch tội ác của mình.

Hacker có vai trò xâm nhập vào mạng lưới hệ thống của mục tiêu và thao túng các hệ thống an ninh gần đó để giúp Agent đột nhập vào các khu vực cấm, truy cập vào các tài liệu bị mã hóa hoặc lẩn trốn kẻ địch. Nói chung là Agent "kẹt" chỗ nào, bạn "đập" chỗ đó.

Nhiệm vụ của Agent là di chuyển lén lút, tránh chạm trán với kẻ địch (vì bạn không thể chiến đấu), khám phá môi trường xung quanh để tìm manh mối và tương tác với các thiết bị công nghệ. Nói tóm lại là "làm việc tay chân".

Điểm thú vị là cả Hacker và Agent đều không thể nhìn thấy đối phương đang làm gì nên hai bạn cần trao đổi thông tin và hợp tác ăn ý với nhau thông qua tính năng voice-chat của game. Người này nói mà người kia không hiểu là coi như tiêu.

Đặc biệt hơn nữa là để chơi Operation: Tango thì chỉ cần một trong hai bạn mua game thôi là đủ. Người không có game có thể chơi cùng bằng Friend Pass miễn phí (tương tự như It Takes Two và A Way Out).

Operation: Tango hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X và Series S.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.