• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game mới đến từ "cha đẻ" của Kingdom Rush được ra mắt tại nhiều quốc gia

Game

Nói đến thủ thành (tower defense), thương hiệu Kingdom Rush của Ironhide Game Studio chắc chắn không còn xa lạ với fan của thể loại này. 

Kingdom Rush là dòng game thủ thành được ưa thích nhất trên di động nhờ đồ họa hoạt hình đẹp mắt, tính chiến thuật cao và sự cân bằng tốt trong các màn chơi.

Ngày 1/7 vừa qua, Ironhide Game Studio đã công bố tựa game thủ thành mới nhất của mình. Tuy nhiên, nó không phải là phần tiếp theo của Kingdom Rush mà là một cái tên mới toanh, Junkworld.

Theo đó, Junkworld là tựa game thủ thành nhịp độ nhanh có bối cảnh hậu tận thế, được xây dựng bằng phong cách nghệ thuật độc đáo và đậm chất hài hước đặc trưng của Ironhide.

Lối chơi của Junkworld không có gì thay đổi so với đàn anh Kingdom Rush khi bạn vẫn xây trụ để phòng thủ các đợt tấn công của kẻ địch. Bởi đường đi của kẻ địch là cố định, việc tìm kiếm những vị trí tối ưu để đặt trụ chính là quy tắc vàng mà bạn luôn phải tuân theo.

Người chơi sẽ được đem 4 loại trụ và 4 loại phép thuật gọi là 'tactics' vào mỗi màn chơi. Game sở hữu rất nhiều loại trụ có hình dáng và năng lực khác nhau. Bạn cũng có thể nâng cấp trụ để tăng chỉ số sát thương, tầm bắn, tốc độ bắn, v.v.

Kẻ thù của bạn cũng rất đa dạng, từ những con thú biến dị hung ác, những tên cướp sa mạc đê hèn cho đến một đội quân tàn bạo được gọi là "The Order".

Junkworld hiện đã có mặt trên Android tại các quốc gia là Uruguay, Canada, New Zealand, United Kingdom, Argentina, Chile, Colombia, México, Perú and Venezuela và Australia. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.