• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game về các nhân vật phản diện của vũ trụ Disney sẽ có phiên bản tiếng Anh vào cuối tháng này

Game

Vào ngày 22/12/2021, tựa game phiêu lưu kết hợp âm nhạc Disney Twisted-Wonderland đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của phiên bản quốc tế là ngày 20/1/2022.

Tuy nhiên, phiên bản quốc tế này sẽ được ra mắt trên Android trước tiên thông qua Google Play, trong khi vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản dành cho iOS. Có vẻ như các fan của "táo khuyết" sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa rồi!

Cho những ai chưa biết thì Disney Twisted-Wonderland là tựa game mobile được sản xuất dưới sự hợp tác của Aniplex và Disney. Đây là dự án hợp tác khá thú vị và hiếm hoi của Disney với một đại gia trong ngành công nghiệp phim hoạt hình tại Nhật Bản.

Trò chơi được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 18/03/2020. Trong game, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một anh hùng, người được gương thần triệu hồi đến một thế giới khác có tên là Twisted-Wonderland.

Tại đây, bạn gặp một người đeo mặt nạ bí ẩn tự xưng là hiệu trưởng của trường đào tạo ma thuật danh tiếng Night Raven College. Bạn quyết định ghi danh vào trường với hy vọng tìm được cách trở về nhà.

Tuy nhiên, ngôi trường này chứa đầy những giáo viên và học sinh hắc ám. Họ là hiện thân của các nhân vật phản diện trong thế giới Disney như Maleficent, Hades, Ashton, Red Queen,... Dù đã được "tút" lại với ngoại hình soái ca và đậm chất anime hơn nhưng bản chất xấu xa của họ vẫn giữ nguyên, luôn sẵn sàng gây rắc rối và cản trở kế hoạch của người chơi.

Tương tự như trường Hogwarts trong Harry Potter, Night Raven College cũng được chia thành 7 nhà khác nhau. Mỗi nhà được lấy cảm hứng từ các tác phẩm khác nhau của Disney, bao gồm Alice in Wonderland, The Little Mermaid, Aladdin, Snow White, Hercules, The Lion King  Sleeping Beauty.

Vì không có phép thuật nên người chơi sẽ không được phân vào một nhà cụ thể nào cả mà thay vào đó, bạn được hiệu trưởng giao cho một nhiệm vụ đặc biệt. Đó là ghi lại cuộc sống thường ngày của mình và những bạn cùng lớp khác bằng một chiếc máy ảnh thần kỳ có khả năng lưu trữ kỷ niệm.

Gameplay của Disney Twisted-Wonderland xoay quanh việc tương tác, trò chuyện với các nhân vật trong game và tham gia vào các minigame nhịp điệu. Các minigame này yêu cầu người chơi phải chạm mỗi khi các nốt nhạc rơi xuống đúng vị trí, tương tự như hầu hết rhythm game hiện nay.

Disney Twisted-Wonderland được Yana Toboso, tác giả ban đầu của manga Black Butler (Hắc Quản Gia) chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật, ý tưởng và kịch bản trò chơi. Được biết trò chơi sẽ được chuyển thể thành anime trong thời gian sắp tới và sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Disney+.

Chào mứng tới thế giới của các nhân vật phản diện!

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.