• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bệ xí nghiêng trong công sở ngăn chặn tình trạng nhân viên 'ngồi đồng' quá lâu

Hài hước

Cho dù bạn ghét công việc công sở của mình đến đâu, việc có thể đi vệ sinh bất cứ lúc nào tuỳ ý được nhiều người yêu thích. Đó là cơ hội để bạn ''rời xa'' người quản lý khó tính trong một vài khoảnh khắc quý giá và tận hưởng "thời gian của bản thân".

Tuy nhiên, hạnh phúc nhỏ nhoi này có thể sớm kết thúc với sản phẩm ''StandardToilet'', nghe có vẻ vô hại nhưng sắp sửa thay đổi cách nhân viên làm việc mãi mãi. Được hỗ trợ bởi Hiệp hội Nhà vệ sinh Anh (BTA), bệ xí mới được thiết kế để khuyến khích nhân viên dành ít thời gian hơn trong nhà vệ sinh và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các hội đồng địa phương và các trạm dịch vụ đường cao tốc.

New Toilet Design Forces Workers To Spend Less Time On The Loo

Với thiết kế mới, chỗ ngồi đã bị nghiêng 13 độ, được bắt chước từ lực đẩy của động tác squat, gây căng thẳng cho phần chân sau khiến họ muốn đứng dậy chỉ sau khoảng năm phút. Mahabir Gill từ StandardTolava cho biết:

Ước tính chỉ riêng ở Anh, việc nhân viên trốn làm ngồi trong nhà vệ sinh đã gây thiệt hại cho chi phí công nghiệp và thương mại 4 tỷ bảng mỗi năm.

Với việc đó, thật dễ hiểu khi StandardToilet sẽ là chuẩn mực mới cho các toà nhà văn phòng.

Credit: StandardToilet

Bên cạnh việc nó khá áp đặt và đối phó, chiếc bệ xí mới này còn mang lại lợi ích sức khỏe chẳng hạn như tư thế ''giải quyết'' được cải thiện.

Các nghiên cứu y học đã gợi ý rằng sử dụng WC truyền thống có thể gây ra bệnh trĩ sưng và suy yếu cơ xương chậu.

StandardToilet mang đến sự thoải mái hơn thông qua việc thúc đẩy sự tham gia của các cơ bắp chân trên và dưới giúp giảm các rối loạn cơ xương khớp.

Bệ xí nghiêng mười ba độ không quá bất tiện, nhưng bạn sẽ sớm muốn rời khỏi chỗ ngồi.

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Protecting.co.uk tại tám thành phố trên khắp Vương quốc Anh, các nhân viên đã dành tới 28 phút mỗi ngày trong phòng vệ sinh và gây ảnh hưởng lớn đến công ty với thiệt hại lên đến 1533,60 bảng (46 triệu đồng) mỗi nhân viên trên một năm.

Credit: StandardToilet

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với giải pháp mới này. Charlotte Jones, đồng tác giả của dự án Xung quanh nhà vệ sinh, cho biết việc thay đổi thói quen đi vệ sinh là một quyết định không đúng đắn.

Các công ty nghĩ rằng thời gian ngồi trong nhà vệ sinh của nhân viên là mối đe doạ quá sai lầm.

Nhà vệ sinh như một nơi nghỉ ngơi trong môi trường làm việc căng thẳng, thời gian làm việc kéo dài và quản lý không quan tâm đến nhân viên.

Hãy để chúng tôi ''giải quyết'' trong hoà bình!

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.