• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cập nhật 'storm Area 51': Người duy nhất vượt qua cổng lại là một cụ bà 60 tuổi

Hài hước

Theo thống kê đã có hơn 800 người đến thị trấn Rachel ở thung lũng dưới chân núi Tikaboo để tham gia sự kiện đột kích vào căn cứ quân sự Area 51, trong số đó có ít nhất 300 người đã chạy kiểu Naruto đến tận cổng chính dẫn vào căn cứ.

Tất cả những con người này đã tập trung lại kể từ thứ 5 tuần rồi, họ mang theo tất cả những thiết bị hiện đại như flycam và các thiết bị drone không người lái khác để ghi lại những hình ảnh của vùng đất cấm.

pa 45481788 665x552

Nhiều người hóa trang để tham gia cuộc "hành hương" đến Area 51.

Một số còn hóa trang thành người ngoài hành tinh, cosplay các nhân vật vui nhộn và cùng nhau selfie để lưu giữ những kỷ niệm về một lần chơi trò xốc nổi. Thế nhưng, vẫn không một thanh niên nào có gan vượt qua cổng chính bất kể họ từng tỏ vẻ to gan lớn mật như thế nào trước đó.

pa 45436120 757x552

Các thanh niên đã tập trung từ đêm hôm trước nhưng chỉ đứng selfie chứ không dám vượt qua thanh chắn. Phía sau là bảo an của khu căn cứ, sẵn sàng trấn áp bất kỳ sự xâm nhập nào.

35m65bw334i6tinfcyvyvhe4ui

Trong lúc đám đông vẫn đang do dự chưa dám "vượt rào" thì một người phụ nữ 60 tuổi bình tĩnh bước qua thanh chắn trước sự ngỡ ngàng của đội cảnh vệ. Mặc dù trong tay lăm lăm vũ khí tuy nhiên những người này không dám có động thái gì ảnh hưởng đến người già. Video được quay tại hiện trường:

Không bị ngăn cản, người phụ nữ 60 tuổi có thể đi vào trong khá xa. Theo lời thuật lại của những người có mặt, bà ta đã hoàn thành quãng đường hơn nửa dặm (khoảng 800m) vào trong địa phận Area 51.

Sau đó, 2 xe tải quân sự đã xuất hiện và các quân nhân đã "tóm cổ" bà ấy mang về căn cứ mất dạng, đến thời điểm này không ai biết rõ người phụ nữ dũng cảm này đang ở đâu, khả năng cao là bà đã bị tạm giam trong vòng 48 giờ tới.

hqdefault

Hồi tuần rồi, 2 YouTuber người Hà Lan đã có hành vi xâm nhập địa phận Area 51, chụp selfie và đăng tweet thu hút hàng chục ngàn lượt like, sau đó họ cũng bị bắt giữ, tịch thu các phương tiện ghi hình và phải đóng phạt 1000 USD mỗi người. Theo như dự đoán, người phụ nữ 60 tuổi nói trên cũng sẽ phải chịu hình phạt tương tự.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.