• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cậu bé viết thư gửi mẹ lý do tại sao mình bỏ học khiến cộng đồng mạng cười phì

Hài hước

Sarah Holliday sinh sống tại bang Missouri đã vô tình nhìn thấy bức thư hài hước gửi mẹ của cậu em trai mình. Ngay lập tức bà chị này tự hào đang lên mạng khoe với mọi người và nhận được rất nhiều lượt yêu thích vì bức tâm thư mang tính giải trí rất cao.

kids note

Tựa đề thư: Con đã lỡ chuyến xe bus

"Với tư cách là con trai mẹ, con vô cùng đau buồn báo tin rằng con đã lỡ chuyến xe bus. Con biết mẹ đang vô cùng xúc động nhưng thành thật thông báo rằng, con quyết định ở nhà luôn. Quyết định khó khăn này đã được đưa ra sau khi mẹ đi được 20 phút. Con đang nằm trên giường để chấp nhận sự thật rằng mình thể đến trường được nữa. Nhưng xin mẹ đừng ngắt lời con. Nếu tiếp tục coi mẹ sẽ thấy danh sách ưu/nhược điểm của việc đến trường mà con đã nêu ra"

https://twitter.com/sarahhollidayyy/status/1135955264736309248

Theo cậu bé ưu điểm là: Ngày đầu tiên nghỉ học trong học kì nên đừng lo về điểm số và hôm nay tóc em hơi xấu nên không đến lớp là việc làm đúng đắn. Nhược điểm cậu đưa ra: Đó có thể trở thành thói quen và mẹ phải gọi cho trường rồi viện lý do con sốt bại liệt hay gì đó.

schoolbus istock e1548775479145

Bức tâm thư đã khiến mọi người phì cười và đa số đều ủng hộ cậu bé, xin mẹ em nên xem xét cho em nghỉ học:

"Nếu tóc tui mà không đúng theo ý mình thì tui cũng khóc đó. Chị biết mà em trai"

"Trời Sarah, làm sao tôi có thể bắt thằng bé đi học sau khi đọc bức thư này. Mà nó chỉ có tác dụng cho 1 lần thôi nhá!"

"Nếu đứa trẻ này mà không hài hước thì tui bắt nó đi học rồi"

Theo tin tức mới cập nhật từ cô chị Sarah, cậu em trai lém lỉnh của mình đã được mẹ cho nghỉ học ngày hôm đó. Đó là một kết thúc đẹp cho những lập luận hài hước từ bức tâm thư. Nhưng không biết trong số 945 nghìn người like bài đăng trên Twitter thì có giáo viên của em không nhỉ?

Theo: FoxNews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.