• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cha phạt con gái không được sử dụng mạng xã hội và cái kết cười ra nước mắt

Hài hước

Khi Tawnya Ford và Larry Sumpter phát hiện ra rằng cô con gái 15 tuổi Madelynn đã mời con trai đến một bữa tiệc ngủ một cách lén lút, hai vợ chồng đã đưa ra hai hình thức trừng phạt để chọn. Đó là một tháng không sử dụng điện thoại hoặc hai tuần không có điện thoại nhưng bố mẹ hoàn toàn kiểm soát tài khoản mạng xã hội của cô bé. Và Madelynn đã chọn phương án hai.

Cô bé đã không ngờ rằng hai bậc phụ huynh lầy lội của mình đã khiến mạng xã hội náo loạn bởi những bài đăng vô cùng hài hước.

Đây là Maddi. Maddi đã khiến bản thân bị cấm túc. Con bé có thể chọn 1 tháng không có điện thoại hoặc 2 tuần nhưng chúng tôi toàn quyền sử dụng mạng xã hội của nó. Con bé đã chọn 2 tuần. Hãy đón chờ những bài đăng Instagram và Tiktok hấp dẫn từ bố mẹ của Maddi nhé!

Tuy nhiên, không hề mất thời gian cho đến khi cô bé bắt đầu hối hận về quyết định của mình. Ngay khi tiếp quản vào ngày 11 tháng 11, bố cô đã thực sự đăng tải những bài đăng cười ra nước mắt trên tài khoản TikTok và Instagram của cô.

Chúng ta có thể đi cứu bọn rùa chưa nhỉ?

Cảm thấy đáng yêu. Có thể xoá sau.

Chỉ sau một ngày, Madelynn đã thay đổi quyết định nhưng đã quá muộn. Có lẽ ông bố mặn mòi của cô sẽ tạo một tài khoản Tiktok sau khi kết thúc 2 tuần.

Tôi đang thắc mắc Maddi đang làm gì nếu thiếu điện thoại.

Tôi không biết có nên chụp ảnh sau không nữa?

Chỉ đang thư giãn vào buổi chiều chủ nhật! Haters gonna hate!

Sau khi hình phạt hài hước này kết thúc, Madelynn đã lấy lại tài khoản instagram và đăng một bức ảnh với nội dung: "Tôi đã trở lại và ngọt ngào hơn bao giờ hết". Tuy nhiên cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận với nội dung: "Xin lỗi, tôi nghĩ ông bố của bạn đăng tải những bức ảnh thú vị hơn nhiều.''

Có lẽ sau lần này Madelynn đã rút kinh nghiệm để đời về việc chọn hình phạt thích hợp nhất.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.