• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái 'gu mặn' sưu tập toàn bộ xác muỗi mà mình từng đập chết, nhìn thôi cũng đủ ngứa ngáy trong người

Hài hước

Một nhà sưu tập "gu mặn" đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên Twitter sau khi chia sẻ bộ sưu tập muỗi của mình. Đây là những con muỗi bị chính cô đập chết và lưu lại làm kỷ niệm.

Cô gái sở hữu tài khoản Twitter @zynapsed được biết đến là một nghệ sĩ, cô chia sẻ bộ sưu tập nhằm tham gia một xu hướng có tên "how-it-started vs. how-it’s-going" (Tạm dịch: bắt đầu và diễn biến như thế nào). Cô mong muốn lan toả niềm tin vào đam mê của bản thân với bất cứ mục tiêu nào mà mình theo đuổi.

Tuy nhiên, đây có lẽ là chia sẻ gây ngạc nhiên và hot nhất của xu hướng. @zynapsed đăng tải hình ảnh quyển vở, bên trong là vô số xác muỗi đã chết, tất cả được dán cẩn thận vào trang giấy trắng.

Bên dưới những con muỗi còn có số thứ tự, trong đó mục thứ 81 vẫn để trống nhưng tin rằng cô sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống đó.

Bộ sưu tập muỗi này đã nhanh chóng bùng nổ, xuất hiện trên rất nhiều trang thông tin của thế giới, thu hút đủ mọi phản ứng từ kinh ngạc đến khó hiểu, phát ngất vì sự kỳ dị. Mọi người gần như "cạn lời" khi nhìn vào những con muỗi bị giết và được trưng bày một cách ngay hàng thẳng lối như thế.

Mọi người đoán rằng chủ tài khoản @zynapsed chắc chắn có sở thích liên quan đến côn trùng nhưng không, cô quan tâm đến các vấn đề xã hội chứ chẳng yêu thích gì mấy con ruồi bọ, chỉ là mình giết muỗi rồi mình dán nó vào sổ cho vui thôi.

Sưu tập muỗi có vẻ khác người nhưng cô gái này chắc chắn đã đem lại tiếng cười vui vẻ cho cộng đồng mạng, đồng thời tạo động lực để mọi người theo đuổi những đam mê của bản thân, dù việc làm đó nghe có vẻ điên rồ và vô nghĩa.

Theo: Next Shark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.