• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cười vỡ bụng với trào lưu làm sao để viết song ngữ theo phong cách 'quý tộc'

Hài hước

Tiếng Việt phong phú nhưng khi kết hợp song ngữ cũng tiếng Anh thì chỉ có thể dùng từ vô địch để mô tả. Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ dùng Anh - Việt đan xen nhưng cách dùng như thế nào vừa "quý tộc" vừa hài hước thì có lẽ nên học hỏi những bạn dưới đây.

Trào lưu chơi chữ luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam vì những phong trào kiểu này vô hại, đặc biệt là còn có thể khoe tài trong việc sử dụng từ ngữ của mỗi người. Vì vậy mà trào lưu song ngữ trong thời gian gần đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Những ảnh chụp bình luận mặn mà và hài hước trong chủ đề này được chia sẻ lên rất nhiều hội nhóm Facebook, giúp mọi người có giây phút thư giãn thật thoải mái.

Quy tắc rất đơn giản, bạn có thể thoải mái tìm một từ tiếng Anh có phát âm giống với từ tiếng Việt còn thiếu trong một câu như "tự tea" có nghĩa là "tự ti" còn "tự tin" là "tự teen".

Dĩ nhiên với trào lưu vui vẻ thế này thì cũng có rất nhiều người bình luận tương tự để tạo ra không khí vô cùng hài hước. Qua đó, chúng ta có thể khẳng định tiếng Việt vô cùng phong phú và khi kết hợp cùng tiếng Anh thì còn vui nhộn hơn.

Nếu muốn thể hiện khả năng ngôn ngữ của mình, bạn hãy chăm chỉ tham gia những trào lưu thế này, vì vừa nhận được những giây phút vui vẻ mà còn luyện được khả năng tiếng Anh, lẫn tiếng Việt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.