• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

'Hoàng thượng' béo ú thà giả chết chứ không chịu bước chân lên máy chạy bộ

Hài hước

Laila đã từng là một cô mèo đen xinh đẹp sống vui vẻ cùng chủ của mình là Lee Ferinden. Tuy nhiên sau khi Lee chuyển nhà đến Florida sinh sống thì tính cách của cô nàng thay đổi đột ngột. Laila bắt đầu ăn nhiều hơn, ăn tất cả mọi thứ và ngừng chạy chảy. Chỉ sau một thời gian nàng mèo trở nên béo ú, tròn vo hệt trái banh lông màu đen.

14956364 0 image m 13 1560889843142

Chủ nhân liền tích cực đưa Laila đi xét nghiệm sức khỏe và không phát hiện điều gì bất thường trừ tính ham ăn sau khi chuyển qua nhà mới. Giờ đây hàng tuần cô mèo phải đến trung tâm thú y để chạy bộ trên máy, ăn thức ăn phù hợp và bị bắt đến "trại giảm cân dành cho mèo"

Chuyện Laila đánh lừa mọi người chỉ mới xảy ra cách đây vài ngày trước. Khi nhân viên đặt nàng ta lên mày chạy bộ thì chân bắt đầu bủn rủn, đi loạng choạng, rồi giả nằm xuống bất động như chết. Nhân viên thú y buộc phải tắt máy và nựng Laila, khuyến khích cô nàng đứng dậy nhưng không hề có hiệu quả gì.

cat 1

Đi hai, ba bước...

cat1 1

...rồi nàng ta giả chết ngay trên máy chạy bộ

Nhưng việc có chạy trên máy hay không thì cô mèo đen này sẽ không thể trốn tránh việc giảm cân mãi được. Bố của Lee đã tình nguyện dắt Laila ra ngoài đi bộ mỗi ngày kết hợp thức ăn ít hơn trước (vì việc tập thể dục trên máy có vẻ không thành công). Xem ra hooman thực sự đã quyết tâm rồi, lần này nàng ta không thể trốn đi đâu được nữa!

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.