• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hú hồn chim én: Công ty Pizza hứa tặng váy cưới pizza cho cô dâu nào may mắn trúng thưởng

Hài hước

Đối với mọi người, đám cưới là một điều rất thiêng liêng, có váy cưới màu trắng, những lời thề ước ở nhà thờ.

Nhưng nếu bạn muốn đám cưới của bạn khác biệt, đồng thời bạn cũng là fan của pizza thì Chicago Town có lời mời dành cho bạn.

Công ty pizza Chicago Town đã tổ chức một cuộc thi dành cho những cặp đôi sắp cưới với phần thưởng là một đám cưới tràn ngập hình ảnh pizza.

382240435d31b6c1f4430b8006b00621

Cặp đôi pizza là đây

Điểm thu hút nhất chính là chiếc váy cưới với đuôi váy dài như thông thường nhưng ở trên in hình một chiếc pizza pepperoni cùng với đế bánh dày. Yên tâm nó vẫn sẽ giữ nguyên nét thanh lịch và quyến rũ dành cho cô dâu mới.

Chiếc váy sẽ đi cùng hoa cầm tay các loại nhân pizza không thể nào phù hợp hơn. Ngoài ra công ty còn cung cấp bánh cưới bằng pizza 6 tầng. Đối với những fans hâm mộ pizza thì có lẽ đây là một đám cưới hoàn hảo trong mơ, không những lãng mạn mà còn ngon mắt, ngon miệng nữa.

559f06175d31b6c1f44363d2e89c8d29

04 rihanna pizza nocrop w710 h2147483647 2x

Chiếc váy pizza khổng lồ năm ấy

Phát ngôn viên của Chicago Town cho biết chiếc váy được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Rihanna ở Met Gala năm 2016.

Nhiều người đã đặt câu hỏi: "Điều gì trên trái đất đã truyền cảm hứng cho Chicago Town để điều hành cuộc thi này?", thì câu trả lời đơn giản là: cuộc thăm dò trên hơn 2,000 người.

Nghiên cứu cho thấy khách mời coi thức ăn trong đám cưới quan trọng hơn việc chứng kiến sự trao đổi lời thề, với 2/5 người nói rằng họ sẽ thích ăn pizza trong đám cưới.

Rachel Bradshaw, Giám đốc thương hiệu Chicago Town, cho biết: "Đám cưới là kỷ niệm cuối cùng của tình yêu, nhưng dường như nỗi ám ảnh của chúng tôi đối với thực phẩm lấn át tất cả mọi thứ vào ngày trọng đại của cặp đôi nhân vật chính".

136baa195d317e9a73f7b56bd3216264

Nghiên cứu của chúng tôi đã tiết lộ rằng hơn một nửa (64 phần trăm) người Anh sẽ hào hứng hơn khi tham dự một đám cưới nếu họ biết pizza có trong thực đơn, vì vậy chúng tôi rất vui mừng ra mắt Gói Pizza Wedding đầu tiên trên thế giới vào mùa hè này.

Hãy kỷ niệm đám cưới của bạn trong sự ngon lành của pizza. Gói cưới chúng tôi bao gồm váy cưới pizza, hoa cầm tay pizza, bánh cưới pizza 6 tầng khổng lồ và tuần trăng mật đến Chicago.

Bạn có thể tham gia cuộc thi tại đây.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.