• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Làm nổ tung luôn sân vườn nhà mình vì cố tiêu diệt vài con gián

Hài hước

Khi phát hiện có gián trong nhà mình, có phải bạn thường sẽ chạy tán loạn hoặc dùng bình xịt, dép để tiêu diệt lũ đen hôi này không? Tuy nhiên, trong vô vàn những tình huống chạm mặt như thế, một người đàn ông đã xui xẻo làm nổ tung sân nhà mình chỉ vì muốn đuổi cổ vài con gián hôi hám.

Khi những con gián đáng ghét xâm chiếm khu vườn của Cesar Schmitz, anh đã quyết định "diệt cỏ tận gốc" bằng cách đốt lửa vào tổ của chúng.

Nhưng không may, ý tưởng này đã khiến anh phải trả giá khá đắt. Cảnh quay được camera gia đình của Cesar Schmitz ghi lại, trong đó ai cũng có thể thấy một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra, những khối đá lớn bắn lên trời rồi rơi xuống khá nguy hiểm. Chưa hết, một cái bàn ngoài trời cũng bị hất tung lên không trung và hai chú chó đứng gần đó cũng một phen lao đao mới có thể sống sót.

May mắn là không có thương vong nào về người và chó trong vụ việc vừa qua.

Sau khi sự việc làm chấn động hàng xóm và truyền thông, Cesar Schmitz đã kể lại với tờ Focus On News:

Vợ tôi phàn nàn rằng có nhiều gián đã xâm chiếm khu vườn của chúng tôi. Cô ấy rất sợ gián và năn nỉ tôi hãy tiêu diệt tổ của chúng dưới mặt đất.

Ban đầu, Schmitz đã sử dụng một loại thuốc xịt côn trùng nhưng sản phẩm này không đủ để diệt tận gốc mà chỉ khiến chúng chạy loạn ra khỏi tổ. Sau đó, Schmitz buộc phải tìm giải pháp khác đó chính là châm một que diêm và đốt tổ của chúng. Anh cũng ném thêm một nắp đầy xăng để tăng thêm hiệu quả.

Sau khi đổ xăng, Schmitz đã ném que diêm, không có gì xảy ra lúc đầu nhưng sau vài giây, một vụ nổ đã khiến cả gia đình Schmitz hoảng loạn.

Tôi ước gì mình có thể lường trước được hậu quả này. Tôi không biết một vụ nổ có thể xảy ra. May mắn là thiệt hại chỉ có trên bãi cỏ. Nếu tôi xui xẻo đứng gần hơn, cái bàn có lẽ đã đập vào người tôi khiến tôi mất mạng.

Schmitz tiết lộ rằng anh đang phải dọn dẹp mớ hỗn độn sau vụ nổ và sẽ cần phải trồng lại bãi cỏ nhà mình, nhưng cũng may mắn lũ gián thật sự đã biến mất hoàn toàn.

Sau những sự kiện đốt nhà vì gián thì vụ việc này đã nâng việc diệt gián sang một cấp độ mới, khiến nhà nổ tung chỉ vì vài con gián đáng ghét!

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.