• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mở tiệc linh đình ăn mừng ngày ly hôn chồng thành công sau 15 năm hôn nhân trong ngõ cụt

Hài hước

Catherine Navarro, 34 tuổi, đến từ New Jersey, đã kết hôn vào ngày 13/5/2005 khi cô mới 20 tuổi, tuy nhiên cuộc hôn nhân không trải qua êm đềm khiến cô nhanh chóng muốn ly hôn người chồng của mình.

Họ đến với nhau chóng vánh, cô đồng ý kết hôn với chồng chỉ một tuần sau khi họ quyết định yêu đương.

Tỷ lệ thuận với điều đó, cuộc sống vợ chồng của cả hai không bình yên, cuối cùng Catherine đã đệ đơn ly hôn vào năm 2012 để thoát khỏi cuộc hôn nhân buồn khổ. Nhưng sau đó chồng cô biến mất và Catherine phải chứng minh với tòa án rằng cô đã cố gắng hết sức để tìm kiếm chồng trước khi họ được phép ly hôn.

lost bird mo tiec sau khi ly hon thanh cong 5

Ly hôn không phải lúc nào cũng là chuyện buồn mà đúng không?

Cuối cùng vào ngày 18/3/2019, cô đã được ly hôn và quyết định tổ chức một buổi tiệc linh đình để ăn mừng.

Marc và tôi quyết định kết hôn khi cả hai đã uống rượu và đứng trên sàn nhảy, tôi nghĩ anh ấy nói đùa cho đến khi Marc khẳng định lại nhiều lần sau đó và bắt đầu chọn váy cưới, hoa cho tôi.

Tôi lập tức gọi cho bạn bè mình để thông báo mình sẽ kết hôn. Tôi đến trung tâm mua sắm với mẹ và mua một chiếc váy lụa màu trắng tuyệt đẹp.

Vào một ngày thời tiết tuyệt đẹp, tôi và Marc kết hôn ở Tòa thị chính thành phố New York. Buổi lễ có sự góp mặt của những người bạn thân, phù dâu và mẹ tôi.

Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng cuộc hôn nhân này là quyết định sai lầm, anh ta có quá nhiều chuyện giấu giếm tôi. Tôi bắt đầu làm thủ tục ly hôn vào khoảng 7 năm trước nhưng anh ta đã từ chối.

Vì vậy, cuối cùng tôi cũng từ bỏ ý định ly hôn vào lúc đó, nhưng sau khi nhiều chuyện xảy ra, chúng tôi tiếp tục ly thân. Trong suốt thời gian kéo dài gần một thập kỷ, tôi đã cố gắng nộp đơn ly hôn nhiều lần nhưng anh ta đều từ chối ký tên.

Khi mọi thứ bắt đầu bế tắc, Marc biến mất, tôi không thể tìm ra anh ta cũng như liên lạc bằng điện thoại hoặc email.

Khi chồng bạn mất tích và bạn muốn chấm dứt mối quan hệ pháp lý, chỉ còn một lựa chọn là đơn thân ly hôn nhưng bạn phải chứng minh mình đã cố gắng đi tìm chồng.

lost bird mo tiec sau khi ly hon thanh cong 1

Sau gần một thập kỷ vật vã với chuyện ly hôn, cuối cùng Catherine cũng thành công.

Sau mọi cố gắng được ghi nhận, Catherine cuối cùng cũng được toà chấp nhận cho ly hôn. Để ăn mừng, Catherine đã mời khoảng 30 người bạn đến tham dự một buổi tiệc ly hôn linh đình nhất từ trước đến nay.

Tôi rất phấn khích khi cuối cùng đã giành lại cuộc đời mình và thoát khỏi anh ta. Ngay khi giấy ly hôn được công nhận, tôi cảm thấy như mình quay lại tuổi 20 và tràn đầy sức sống.

lost bird mo tiec sau khi ly hon thanh cong 2

lost bird mo tiec sau khi ly hon thanh cong 4

Mọi chi tiết trang trí trong bữa tiệc đều mang nội dung ăn mừng vì đã ly hôn thành công.

Thức ăn của bữa tiệc rất đơn giản, bao gồm các món ăn nhẹ, thịt và phô mai, trái cây, cánh gà. Chúng tôi đã ăn uống và nhảy múa suốt đêm. Thật tuyệt vời.

Tôi chắc chắn mình sẽ giới thiệu một bữa tiệc ly hôn cho bất cứ ai muốn tận hưởng niềm hạnh phúc này.

lost bird mo tiec sau khi ly hon thanh cong 3

lost bird mo tiec sau khi ly hon thanh cong 6

Hãy can đảm chấm dứt một mối quan hệ khiến bạn đau khổ, cuộc sống rất ngắn ngủi và bạn xứng đáng với những điều hạnh phúc hơn.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.