• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người mẹ của năm: Mừng ngày đầu tiên con trai đi học bằng cách đến công viên Disney chơi một mình

Hài hước

Lisa DiNoto bỗng niên trở thành niềm ghen tị của các bậc cha mẹ khác trong Vương quốc Phép thuật của Disney bằng cách tự hưởng thụ không khí vui chơi một mình mà không cần phải dắt theo đứa trẻ nào.

Cô và chồng đã từng đến Disney World nhiều lần trong năm cùng hai cậu con trai, nhưng chuyến đi này đặc biệt hơn, cô đã đến đây một mình và tự hưởng thụ không khí vui vẻ ở đây.

lost bird me di cong vien disney mot minh 1

Cô tự nhận mình là một fan của Disney, trước đây cô từng là một luật sư nhưng đã nghỉ việc ở Maryland vào năm 2016 để chuyển nhà về nơi gần công viên Disney hơn. Trong chuyến đi chơi đặc biệt này, cô chia sẻ rằng mình muốn kỷ niệm một ngày đặc biệt trong năm:

Tôi đang kỷ niệm Ngày đầu tiên bọn trẻ quay lại trường!

Đây là những gì bạn nên làm sau khi đưa con quay lại trường vào ngày đầu tiên. Bạn hãy mua vé và đi dạo quanh Vương quốc Phép thuật tuyệt vời và tận hưởng giây phút quay lại tuổi thơ của mình.

Hầu hết những người gặp gỡ Lisa trong công viên đều đang đưa con của họ đi chơi, họ cũng cảm thấy rất đặc biệt khi bắt gặp một người lớn đến công viên chơi một mình. Họ khen ngợi cô vì tinh thần yêu bản thân và luôn nắm lấy những cơ hội để được hưởng thụ nhiều hơn.

lost bird me di cong vien disney mot minh 6

Lisa còn kể lại rất nhiều trải nghiệm vui nhộn của mình trong công viên, ví dụ như khi đi bộ xuống một một con đường trong công viên có tên Main Street USA, cô đã gặp một nhân vật mang tính biểu tượng nhất của Disney như Bạch Tuyết.

lost bird me di cong vien disney mot minh 4

Sau đó, Lisa đến thăm lâu đài của Lọ Lem và gặp gỡ bà tiên hiền lành trong truyện. Họ đã rất vui vẻ trò chuyện, bà tiên cũng hỏi han vì sao Lisa đến đây một mình.

lost bird me di cong vien disney mot minh 7

Lisa kể lại:

Cô ấy đã cười rất nhiều đến nỗi chảy nước mắt, chúng tôi đã ôm và cười cùng nhau rất lớn.

Cô ấy còn lấy một ít bụi ma thuật trong tay áo để đưa cho tôi và nói rằng chỉ có tôi mới nhận được điều kỳ diệu này. Cổ còn bảo tôi rằng hãy sử dụng trong ngày hôm nay.

Tôi cảm nhận được sự kết nối giữa người tham quan và công viên rất rõ rệt từ những cuộc gặp gỡ như thế này.

lost bird me di cong vien disney mot minh 5

Lisa rất hài lòng vì cô được tận hưởng một ngày mà không có gia đình, đặc biệt là các con luôn khiến cô không có thời gian chăm sóc bản thân.

Con tôi rất hào hứng quay lại trường học còn tôi thì hào hứng khi được ở một mình. Thời gian đi học đã đến và chúng tôi đã có niềm vui của riêng mình.

lost bird me di cong vien disney mot minh 8

Mặc dù bạn có thể cho rằng người mẹ này rất ham chơi nhưng nếu đã làm mẹ, bạn chắc chắn sẽ hiểu được những nhọc nhằn khi chăm sóc một đứa trẻ. Và người mẹ nào cũng có quyền được yêu thương bản thân và hưởng thụ cuộc sống của mình.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.